L’USINE EATERY chính thức khai trương tại L’USINE Lê Thánh Tôn

Tọa lạc trên tầng thượng của L’Usine Flagship Store tại số 19 Lê Thánh Tôn, L’Usine Eatery nhanh chóng trở thành một địa điểm lãng mạn nhưng không kém phần sôi động trong bản đồ ẩm thực của Sài Gòn.




Ý tưởng về một nhà hàng được hình thành khi tòa nhà L’Usine Lê Thánh Tôn đang trong quá trình hoàn thiện. Nhận thấy mảnh sân thượng mang vẻ đẹp đầy mê hoặc nhờ ánh sáng hài hoà và dáng vẻ cổ kính của khung cảnh xung quanh, đội ngũ L Concepts đã quyết định biến nơi đây thành một không gian lý tưởng dành để thư giãn và thưởng thức ẩm thực.




Yếu tố thiết kế chủ đạo tại L’Usine Eatery là những khung cửa sổ chớp duyên dáng, điều hòa ánh sáng tự nhiên trong ngày. Sofa da khâu thủ công, ghế mây tre đan phong cách Breuer và bàn mặt gỗ là những món đồ nội thất được bố trí phóng khoáng mà thanh lịch tại L'Usine Eatery. Sàn nhà với những ô gạch ngẫu hứng màu lam cùng nhiều tác phẩm treo tường tạo nên một không khí nghệ thuật độc đáo cho nhà hàng.




Nhà hàng mở cửa lúc 5 giờ mỗi buổi tối L’Usine Eatery đề cao không khí thân mật, thoải mái nên thực đơn của nhà hàng được thiết kế đơn giản nhưng cũng không hề đơn điệu, bao gồm những món ăn kiểu Âu được chế biến kết hợp cùng những trải nghiệm đậm tính Việt Nam của bếp trưởng. Nguyên liệu đều được lựa chọn từ những thức tươi sống theo mùa. 




Thực khách chắc chắn sẽ thích thú với món ăn khai vị như là món pate gà ăn kèm bánh mì và mứt dâu rừng, hoặc là món salad cải xoăn trộn với hạt đậu Nhật. Từ đây, thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên với các món chính đa dạng như trừu hầm kiểu đồng quê và món gà nướng Peri với sốt Tzaziki. Với sự hiếu khách và môi trường thân thiện, Eatery luôn muốn đem lại bữa tối trọn vẹn cho thực khách. Đó chính là lí do khi làm món tráng miệng, đầu bếp đã sử dụng những loại trái cây đậm tính Việt Nam để tạo nên món bánh Crème Brulee với chanh dây hay là món bánh phô mai dừa mềm xốp tan chảy trong miệng. Còn đồ uống thì sao? L’Usine tự hào về menu đồ uống đa dạng, từ những loại vang độc đáo được những nhà nấu rượu độc lập chưng cất, đến các món bia thủ công của địa phương và rất nhiều loại cock-tail đặc biệt.

L'Usine Eatery là địa điểm lý tưởng để cùng chia sẻ những giờ phút đáng nhớ!

L’Usine Lê Thánh Tôn là địa điểm mới nhất cũng khác biệt nhất trên toàn hệ thống L’Usine. L’Usine sinh ra tại Sài Gòn, một thành phố đang phát triển với tốc độ nhanh chóng mặt. Vì lẽ đó mà thương hiệu cũng đang dần chuyển mình: nổi bật, gần gũi và dễ tiếp cận hơn. L’Usine Lê Thánh Tôn là mình chứng rõ nét nhất cho sự thay đổi này. Được xây dựng trên nền một tòa nhà mang phong cách art-deco thời Pháp thuộc, không gian ở đây khác hẳn với những nơi mà L’Usine đã sử dụng. Vì vậy, đường nét và cách bài trí của không gian cũ không hề bị lặp lại khiên cưỡng trong không gian mới này. Thay vào đó, tòa nhà cổ được cải tạo, những nét kinh điển được phục hồi, đan xen nhuần nhuyễn với hơi thở kiến trúc hiện đại.
Trải nghiệm tại L’Usine Lê Thánh Tôn là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực và mua sắm. Nếu như L’Usine Eatery sẽ mang đến giây phút thăng hoa của vị giác thì khu trưng bày sản phẩm ẩn chứa rất nhiều bất ngờ từ những người kiến tạo xu hướng. L'Usine mong muốn có thể lột tả nhịp sống Sài Gòn qua mặt hàng thủ công trong nước, thiết kế nội thất kinh điển ngoài nước và những sản phẩm mang đậm tính giao thoa đa dạng văn hoá khác nhau. Tại L’Usine, tiêu chuẩn phong cách sống sẽ được nâng lên một tầm cao mới.
L’Usine Lê Thánh Tôn


19 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP HCM 
T: +84 28 3822 7188
E: reservations@lusinespace.com or events@l-concepts.com 
Giờ Mở cửa
Thứ hai đến chủ nhật: 5 pm đến 10:30 pm
Đơn đặt hàng cuối ngày trước 30 phút đóng cửa (riêng thứ Hai, đóng bếp lúc 10 pm)
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com