TPHCM: Sắp diễn ra cuộc chạy bộ BBGV FUN RUN gây quỹ từ thiện lần thứ 17 năm 2017

Hiệp hội các doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV) vừa tổ chức buổi họp báo thông tin về chương trình chạy bộ Fun Run gây quỹ từ thiện thường niên lần thứ 17 sẽ diễn ra vào ngày 24/9/2017 tại Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM.


Chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run luôn thu hút đông đảo sự tham gia của mọi người.


BBGV Fun Run là một sự kiện thường niên được tổ chức nhằm gây quỹ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. 


Năm 2016, BBGV Fun Run tại TPHCM đã quyên góp được gần 1 tỷ đồng và thu hút 10.000 người tham gia. Trong suốt 16 năm qua, BBGV đã quyên góp được gần 10 tỷ đồng cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam và thu hút hơn 95.000 lượt người tham gia sự kiện này.




Một số dự án từ thiện BBGV đã hỗ trợ từ sau chương trình Fun Run 2016 đến nay gồm: Chương trình hỗ trợ y tế của hiệp hội bảo trợ trẻ em Christina Noble; Hỗ trợ Trại Phong Bến Sắn và trẻ em ở Bình Dương. Quỹ được trao để ủng hộ trẻ em bị bệnh Phong gặp khó khăn trong việc chi trả học phí, mua sách giáo khoa và văn phòng phẩm. Xây dựng “phòng đọc vui vẻ” – Thư viện tại Trường THCS Chân Điền, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh…




Ban tổ chức kỳ vọng, năm 2017 sự kiện sẽ thu hút được khoảng 11.000 người tham gia, qua đó sẽ có thêm được nguồn lực tài chính để có thể hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam trong thời gian tới. 


Người tham gia có thể đăng ký theo nhóm và cá nhân tại: Văn phòng BBGV, số 25 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM;Tel: 028 3829 8430; Email: info@bbgv.org

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com