Ra mắt Viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBA chi nhánh TPHCM

Viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBA (gọi tắt là IBA) vừa tổ chức Lễ ra mắt chi nhánh TPHCM. Sau 7 năm đi vào hoạt động, đến tháng 8/2017, đã có 620 học viên của IBA đang học tập và làm việc lâu dài tại Cộng hòa Liên bang Đức.

Ông Hoàng Tuấn Anh - Tổng Giám đốc điều hành IBA Việt Nam cho biết, sau gần 7 năm xây dựng và trưởng thành, IBA đã từng bước khẳng định thương hiệu của mình cả về chất và lượng, góp phần thay đổi một góc nhìn của người Việt Nam trong việc học ngoại ngữ và du học cao đẳng nghề, du học Đại học tại các nước thuộc liên minh châu Âu.


Ông Hoàng Tuấn Anh - Tổng Giám đốc điều hành IBA Việt Nam trao Quyết định thành lập chi nhánh tại TPHCM và bổ nhiệm giám đốc chi nhánh cho ông Phan Đình Thư.

Hàng năm, IBA cung cấp cho thị trường Đức gần 100 học viên, liên tục đào tạo các khóa học tiếng Anh, Đức và tổ chức thi cấp bằng chứng chỉ châu Âu cho các thi sinh trên cả nước có nguyện vọng.

Điều đó đã được minh chứng tính đến tháng 8/2017, đã 620 học viên của IBA đang học tập và làm việc lâu dài tại Cộng hòa Liên bang Đức. Trong đó, 205 học viên đã ra trường và đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn Cộng hòa Liên bang Đức với mức lương từ 55 triệu đồng đến 72 triệu đồng/tháng theo khung giờ làm 7h30’/ngày và được cấp Visa định cư không thời hạn; hơn 800 thi sinh đã tham dự các kỳ thi cấp chứng chỉ châu Âu; hơn 30 giáo viên ngoại ngữ đã được Hội đồng Khảo thí châu Âu đào tạo và cấp chứng chỉ.

Nước Đức hiện nay đang thiếu 1,1 triệu lao động thuộc nhiều lĩnh vực. Do vậy, các học viên khi tốt nghiệp cao đẳng nghề 100% có công việc và nguồn thu nhập cao. Khi học viên làm việc liên tục 3 năm liền tại nước Đức đều được cấp phép định cư tại Đức.

Đào tạo kép là một giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục nguồn nhân lực nhằm đáp ứng thị trường lao động hiện nay, kể cả thị trường xuất khẩu lao động. Chia sẻ điều này, ông Hoàng Tuấn Anh cho rằng: “Trong đào tạo kép sẽ áp dụng 50% lý thuyết và 50% thực hành thực tế tại doanh nghiệp. Song song đó là đào tạo các kỹ năng về ngoại ngữ đạt chuẩn quốc tế”.

Viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBA chi nhánh TPHCM sẽ đi vào hoạt động và khai giảng khoá du học nghề Đức đầu tiên vào ngày 1/10/2017 tới. Điều kiện để tham gia chương trình là: tất cả các học viên từ 18- 28 tuổi, đã tốt nghiệp lớp 12 đều có thể tham gia du học nghề Đức với chi phí trọn gói là 169 triệu đồng (đã bao gồm chi phí học tiếng và thi cấp chứng chỉ quốc tế); Các học viên tốt nghiệp lớp 9, lớp 10 vẫn có thể đi Đức theo hình thức giao lưu văn hóa, với chi phí trọn gói là 138 triệu đồng.

IBA được thành lập năm 1999 tại London, Vương quốc Anh hoạt động trên lĩnh vực giáo dục, đào tạo và cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho các thị trường phát triển trên thế giới như Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Nhật...

Năm 2010, Ban lãnh đạo IBA đã ra Quyết định cho ra đời Viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBA tại Việt Nam trên cơ sở tiếp nối các lĩnh vực của Viện IBA tại London.

Trung Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com