Danh ca Ngọc Sơn tâm sự: “Sau tất cả, bolero trữ tình sống mãi trong tim Ngọc Sơn”

Tâm sự khi tham gia Tình khúc vượt thời gian tháng 9, danh ca Ngọc Sơn khẳng định bolero trữ tình sẽ sống mãi trong tim anh.

Tình Khúc Vượt Thời Gian kì này là câu chuyện về những lời tình tâm tình da diết, những nỗi buồn trầm lặng và tịch mịch khi lặng nhìn những mùa thu đi.


Với chủ đề “Nhìn những mùa thu đi” Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 9 sẽ đưa khán giả đến với không gian âm nhạc trầm tĩnh, sâu lắng qua phần trình diễn của các danh ca Bảo Yến, Ngọc Sơn, Chung Tử Lưu, Ngọc Ánh, Xuân Phú, Thùy Dương, Hương Giang, Hồ Trung Dũng, Phương Trinh Jolie, Nguyễn Hồng Ân, Hà Vân, Nathan Lee.


Đến với Tình Khúc Vượt Thời Gian kỳ này, còn có sự góp mặt của danh ca Ngọc Sơn, anh sẽ trình bày ca khúc “Xin còn gọi tên nhau” – một ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Trường Sa. Ngọc Sơn chia sẻ: “Sau tất cả, bolero trữ tình sống mãi trong tim Ngọc Sơn”. Chính vì vậy, mà về sau này, người ta chỉ thấy Ngọc Sơn lên sân khấu với những bản bolero trữ tình chứ ít khi nào thấy anh trình diễn những ca khúc sôi động.


Với chủ đề “Lời tình buồn”, Chung Tử Lưu góp mặt với hai ca khúc “Lá đổ muôn chiều” – nhạc phẩm của nhạc sĩ Từ Linh và “Hát cho người” của nhạc sĩ Lam Phương .Hà Vân cũng trình bày hai ca khúc “Chuyện hoa tigon” và “Vùng lá me bay”.


Hồng Ân mạnh mẽ với vũ điệu tango trên nền nhạc “Thu ca” – một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương. Nathan Lee với “Mùa thu cho em” và Ngọc Ánh trình bày “Thu sầu”, Phương Trinh Jolie hát “Mùa thu chết”. Thuỳ Dương thùy mị, thướt tha trong tà áo dài truyền thống, cùng mái tóc xõa dài, trình bày hai ca khúc “Tà áo tím” và “Tiếng xưa”. Hồ Trung Dũng hát ca khúc chủ đề “Nhìn những mùa thu đi” và Xuân Phú trình bày ca khúc “Nắng thủy tinh”.


Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 9 với chủ đề “Nhìn những mùa thu đi” sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ Bảy ngày 23/9/2017 trên kênh VTV9.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com