Gil Lê thắc mắc với Trường Giang về chuyện mang thai

Với màn hóa thân thành một vị hoàng thượng siêu cấp đẹp trai Gil Lê đã khiến Việt Hương và Trường Giang ko kìm nổi bản thân khiến cô nàng vô cùng bối rối.


Xuất hiện mà không có Chipu bên cạnh Gil Lê đã bị các nghệ sĩ sĩ tranh thủ lợi dụng để “sủng hạnh” cô nàng khiến Gil vô cùng bối rối. Không chỉ đa tài, Gil Lê còn được các đồng nghiệp vô cùng yêu mến vì luôn biết quan tâm đến người khác. Vừa gặp gỡ, Việt Hương đã cầm tay và cưng nựng vì Gil Lê luôn tặng bánh bao cho mình mỗi khi đi quay cùng.



Đang rất thoải mái, Gil Lê bỗng trở nên lúng túng khi bị Hoàng Oanh hỏi: “Tình hình của Chipu dạo này ra sao?” Sau một chút ngượng ngùng, Gil Lê đáp trả: “Chi vẫn khoẻ và ăn bánh bao nhà em thường xuyên”.

Các nghệ sĩ tiếp tục phần chào đón Gil Lê với thử thách ứng biến cùng vật dụng. Tại đây, Gil Lê và Trường Giang đã trở thành một đội để đối chọi cùng Việt Hương – Huỳnh Lập. Hai đội sẽ phải liên tục tưởng tượng ra vai trò khác nhau của vật dụng và diễn cùng chúng. Cầm vật chặn công trình, Gil Lê đặt trước bụng và thông báo mình đã mang thai. Không những thế, Gil Lê còn luôn miệng hỏi Trường Giang:“Có bầu nhọn kiểu này là con trai phải không anh?”.



Gil Lê luôn miệng hỏi Trường Giang:“Có bầu nhọn kiểu này là con trai phải không anh?”.

Với thử thách hoá thân, Gil Lê tiếp tục minh chứng đẳng cấp soái ca thượng thặng khi hoá thân thành hoàng thượng. Dù đang trong tình trạng hấp hối, Gil Lê vẫn đẹp trai hết cỡ khiến Việt Hương, Huỳnh Lập lẫn Trường Giang cũng phải xao xuyến. Tại vương triều của mình, “hoàng hậu Puchi” Việt Hương và “quý phi” Huỳnh Lập ganh nhau tranh sủng của Gil Lê.



Màn hóa thân thành Hoàng Thượng “siêu cấp” đẹp trai cùa Gil Lê



Để vương quyền về tay con mình, Việt Hương & Huỳnh Lập tiến dâng lên Gil Lê những loại canh bổ. Chưa dừng lại, cả hai còn thi nhau ôm hôn Gil Lê khiến vị khách mời bối rối. Ở một diễn biến khác, Việt Hương đã tái hiện lại vai diễn “anh ông nội” trong phim “Xóm trọ 3D” để bảo vệ người tình Gil Lê khỏi sự quấy rối, cố tình đụng chạm cơ thể từ Trường Giang.



Trường Giang phải bò dưới đất trước độ đẹp của hoàng thượng Gil Lê



Huỳnh Lập cũng phải trở thành người hầu

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com