Phạm Hương trở thành Gương mặt Thể hình và Giải trí của năm

Hoa hậu Phạm Hương vừa được tôn vinh là Gương mặt Thể hình & Giải trí của năm - hạng mục dành cho những người nổi tiếng có hoạt động nổi bật trong cả hai lĩnh vực thể hình lẫn giải trí trong năm qua, là những gương mặt thường xuyên xuất hiện với hình ảnh năng động, mạnh mẽ, đậm chất thể thao, luôn truyền cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng.


Tối 20/8, CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards 2017 – Giải thưởng Thể hình và Giải trí đã diễn ra trong không gian ấm cúng của Nhà thi đấu Quân Khu 7 cùng những tiết mục và khoảnh khắc đầy cảm hứng.

Đêm hội quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Hương, Trương Ngọc Ánh, Dương Triệu Vũ, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Vũ Cát Tường…

Giải thưởng Thể hình và Giải trí là giải thưởng thường niên uy tín vinh danh những nhân vật có thành tựu nổi bật trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và thể hình, góp phần truyền cảm hứng “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” đến cộng đồng.

Giải thưởng năm nay bao gồm 6 hạng mục chính: Biểu tượng Sắc đẹp của năm, Gương mặt Thể hình & Giải trí của năm, Vận động viên của năm, Câu chuyện truyền cảm hứng của thông điệp #IAMMORE, Nhân vật Thể hình & Giải trí có ảnh hưởng của năm và Thành tựu - 10 năm làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.


Hoa hậu Phạm Hương tạo sức hút bởi vẻ đẹp nổi bật

Với các hoạt động nổi bật cùng phong cách thời trang tinh tế của mình, Hồ Ngọc Hà được vinh danh ở hạng mục “Biểu tượng Sắc đẹp của năm” và Hoa hậu Phạm Hương được tôn vinh là Gương mặt Thể hình & Giải trí.

Từ chiến dịch cộng đồng I Am More, mỗi câu chuyện được chia sẻ mang đến cho công chúng nguồn cảm hứng vô tận về việc tập luyện thể dục, chinh phục những khó khăn và vượt qua những giới hạn của bản thân.

Bằng câu chuyện kiên trì rèn luyện thể hình và ý chí vượt qua những khó khăn của mình, ca-nhạc sĩ Vũ Cát Tường đã chinh phục giải Câu chuyện truyền cảm hứng.


Hồ Ngọc Hà được vinh danh là Biểu tượng sắc đẹp

Bên cạnh khoảnh khắc hồi hộp công bố các giải thưởng là những màn trình diễn đặc sắc với sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP biểu diễn ba ca khúc Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau và Lạc trôi. Đông Nhi thể hiện We belong together, Love me và Shake The Rhythm. Anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng tham gia bài xiếc đẳng cấp.


Sơn Tùng M-TP với màn biểu diễn sôi động

Chia sẻ về quá trình đối mặt với khó khăn và những áp lực, Hoa hậu Phạm Hương cho hay, đã có thời gian cô bế tắc, không chút niềm tin vào bạn bè hay những người xung quanh và rồi việc tập luyện khiến người đẹp vùi mình vào để thật mệt, thật đau.

"Việc này giúp tôi ăn ngon hơn và ngủ tốt hơn. Sự cố gắng và tập luyện đều đặn khiến tôi trở nên mạnh khoẻ hơn, nhiều năng lượng hơn. Kiên trì là yếu tố quan trọng để đưa chúng ta đến được thành công và việc tập luyện giúp tôi trở thành một chiến binh mạnh mẽ và đủ sức khoẻ, ý chí để có thể theo đuổi con đường mình chọn", Hoa hậu Phạm Hương nói.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com