Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh diện cả “cây” jean trong minishow

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh sẽ có màn trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 8 bằng một minishow hoành tráng.




Trở lại với Âm nhạc & Bước nhảy tháng 8, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh mang đến một minishow gồm những ca khúc hit hiện nay như: "Nupakachi", "Mình yêu từ bao giờ", "Cùng nhìn nhau già nua".




Đặc biệt, ca khúc mới toanh "Yêu không đường lui" (nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy), cũng được cặp đôi trình diễn tươi vui trên sân khấu. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng thực hiện MV cho ca khúc tại Hàn Quốc với hình thức ca nhạc kết hợp du lịch theo dạng travel blogger.
Cặp đôi trẻ trung, năng động khi diện áo khoác jean cùng tông. Anh chàng Ngô Kiến Huy còn khéo léo kết hợp cùng áo sơ mi sặc sỡ làm nổi bật cho trang phục.


Trong hậu trường, hai người liên tục đùa giỡn vui vẻ và có những những hành động lãng mạn. Khổng Tú Quỳnh không ngại ngần thể hiện cử chỉ quan tâm người yêu. Ngô Kiến Huy có phần e thẹn trước hành động tình cảm của bạn gái.




Trong hơn 7 năm hẹn hò, dù tình cảm nhiều lần trắc trở nhưng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn bên nhau, trở thành cặp đôi bền chặt của showbiz. Khi trắc nghiệm về độ hòa hợp, cặp “Bắp - Dâu” có những trả lời bất ngờ, hài hước về người yêu hiện tại.




Âm nhạc & Bước nhảy tháng 8 lần đầu tiên có sự xuất hiện biểu diễn của Phạm Trưởng với ca khúc "Trang giấy trắng". Bên cạnh đó, chương trình còn đầy màu sắc ấn tượng của những ca sĩ được yêu mến hiện nay như: Yến Trang, Yến Nhi, Nguyên Vũ, Khánh Ngọc, Hồ Quang Hiếu, Ưng Đại Vệ, Khắc Việt, Don Nguyễn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Y Thanh...


Chương trình Âm nhạc & Bước nhảy chủ đề "Phía cuối con đường" sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ 7 ngày 5/8 trên VTV9.

Đỗ Quyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com