Sài Gòn đêm thứ 7: Thảo Trang trải lòng về cuộc sống sau khi sinh con

Sài Gòn đêm thứ 7 với chủ đề “Nơi ta dừng chân” tiếp tục đánh dấu sự trở lại của Thảo Trang giọng ca "Xấu lạ" đầy cá tính.


Sau gần 1 năm vắng bóng hoàn toàn với showbiz, cuối năm 2016, Thảo Trang đưa con trở về Việt Nam và hoạt động trở lại trong âm nhạc. Nữ ca sĩ chia sẻ sức khỏe của cô vẫn chưa trở lại hoàn toàn sau khi sinh con.

Nhận xét về mình sau khi có con, Thảo Trang cho biết cô không thay đổi nhiều, vẫn "tưng tửng" như xưa, chỉ có tư duy về cuộc sống đã khác. Trước đây, cô thoải mái, tự do giữa việc làm gì, đi đâu. Còn bây giờ, cô luôn cố về nhà sớm nhất có thể.


Thảo Trang bày tỏ cô đã có những suy nghĩ khác về tình yêu: "Trải qua nhiều mối tình, tôi thường chia sẻ với mọi người nhưng rồi cũng không đến nơi. Nếu bây giờ yêu ai, tôi sẽ giữ cho mình biết. Tình yêu nếu sau này đến hoặc không đến cũng không còn quan trọng với tôi. Bây giờ tôi đang nỗ lực xây dựng hình ảnh trong âm nhạc, cố gắng cân bằng giữa công việc và chăm con. Trước giờ tôi vốn tự lập, khi có con trách nhiệm càng nặng hơn, không phải cho bản thân mà còn cho tương lai của con".

Đến với chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 tháng 6, bà mẹ một con này sẽ trình bày hai ca khúc Đại lộ đón gió và Về thôi. Ngoài Thảo Trang, chương trình còn có sự góp mặt của Đan Trường, Tăng Nhật Tuệ, Kasim Hoàng Vũ, Hà Okio, Hamlet Trương...

Sài Gòn đêm thứ 7 với chủ đề "Nơi ta dừng chân" sẽ được phát sóng vào 20h ngày 17/6 trên kênh VTV9. Mời quý vị chú ý đón xem! 

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com