Chương trình "Chăm sóc toàn diện Audi"

Tháng 6 này, các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ giúp các khách hàng tại Hà Nội và Audi TP. Hồ Chí Minh trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi.


Chuyên gia kỹ thuật Bernhard Hoecker chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi HN.

Theo đó, chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Bernhard Hoecker sẽ trở lại Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng Audi Hà Nội từ ngày 5-10/6 và sẽ tiếp tục với các khách hàng tại Audi TP. Hồ Chí Minh từ ngày 12-17/6.

Ông Steve Long Charpentier – Giám đốc dịch vụ Audi Việt Nam cho biết: “Hai năm một lần, Audi Việt Nam sẽ mời các chuyên gia quốc tế của Audi thế giới để các khách hàng Audi Việt Nam có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi Hà Nội, Audi TP. Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng“.

“Đây cũng là dịp để các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới có thể đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất để kịp thời cập nhật với những công nghệ kỹ thuật mới của Audi“- ông Steve Long Charpentier nhấn mạnh.

Cũng theo Giám đốc dịch vụ Audi VN, các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới hỗ trợ các Nhà nhập khẩu và phân phối trên toàn cầu là một sự hỗ trợ thêm ngoài các chương trình đào tạo chính thức và cấp chứng chỉ đang được triển khai bởi Audi Việt Nam.


Chuyên gia kỹ thuật Bernhard Hoecker chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi HN

Bởi theo ông Steve Long Charpentier, ôtô là một một sản phẩm kỹ thuật phức hợp luôn cần được chăm sóc bởi những nhân viên được đào tạo với các công nghệ mới nhất và kết nối trực tuyến trực tiếp với hệ thống của nhà máy để bảo đảm sản phẩm được bảo dưỡng và sửa chữa theo cách thức tiên tiến nhất.

Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Audi Hà Nội cũng khẳng định, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của Audi Việt Nam. “chúng tôi rất hân hạnh nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ Audi thế giới trong việc cử đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao đến với các khách hàng phía Bắc Việt Nam“- CEO Audi Hà Nội nhấn mạnh.


"Chăm sóc toàn diện Audi" giúp khách hàng có những trải nghiệm an toàn, thuận tiện khi sử dụng sản phẩm Audi..

Tuần lễ Chăm sóc xe toàn diện với các kỹ thuật viên Audi thế giới lần này là cơ hội tốt để các khách hàng Audi có được những lời khuyên chăm sóc hữu ích cho chiếc xe của mình một cách an toàn và thuận tiện nhất tại thị trường Việt Nam.

“Chương trình mang lại sự trao đổi tương tác thú vị giữa các chuyên gia và khách hàng một các trực tiếp trong việc sử dụng xe của các khách hàng tại khu vực phía Nam, đây cũng là sự động viên tinh thần cho đội ngũ Dịch vụ“- ông Đinh Quốc Khách – Quản lý dịch vụ Audi Hồ Chí Minh.

Bên cạnh quy trình bảo dưỡng nghiêm ngặt tại các Xưởng dịch vụ bảo đảm những chiếc xe Audi luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất, các khách hàng của Audi cũng sẽ được bảo đảm chất lượng phục vụ, sửa chữa nhanh chóng phù hợp với chính sách bảo hiểm của từng nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm.


Cụ thể, các mẫu xe Audi phân phối tại thị trường Việt Nam luôn được hưởng chính sách bảo hành ba năm không giới hạn số Km sử dụng và việc bảo kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cũng phải nên được thực hiện nghiêm túc.

“Audi đang hợp tác triển khai với Bảo Việt chính sách bảo hiểm cho các mẫu xe phục vụ chương trình APEC 2017 tại Việt Nam“ Ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc nhà Nhập khẩu Audi Việt Nam cho biết thêm.

Đỗ Quyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com