Trò chuyện với cõi vô hình - Tự truyện của nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm

Dailypress.vn - Sau 5 năm thực hiện, Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - First News chính thức họp báo ra mắt cuốn sách "Trò chuyện với cõi vô hình" của Nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm. Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện về người phụ nữ huyền bí có con mắt thứ ba, có nhiều khả năng kỳ lạ, kết nối với các linh hồn. 


Không một ai có thể tưởng tượng được một người phụ nữ giản dị, dịu dàng, khiêm tốn, sống trong một nếp nhà đơn sơ nép dưới mảng xanh cây trái của đồi núi tỉnh Hòa Bình, có lẽ bạn sẽ không thể nào tưởng tượng được con người đó lại là một nhà ngoại cảm ẩn chứa năng lực bí ẩn, vượt xa khả năng của những “người trần mắt thịt” khiến cho nhiều nhà khoa học và truyền thông thế giới phải thực sự quan tâm, thán phục.



Người phụ nữ ấy có cuộc sống khá kín tiếng, khiêm tốn, chân thật, rất khác với những người có khả năng khác. Chị bước qua mọi khó khăn, hồn nhiên làm mọi việc xuất phát từ tâm, chẳng cần tất tưởi bon chen. Khi tự khám phá được những năng lực kỳ bí của bản thân, chị sẵn sàng hy sinh thời gian cuộc sống riêng, công việc gia đình, mặc cho mảnh vườn đồi xanh cỏ dại, để dành thời gian giúp người, giúp đời. Những gì chị làm là bền bỉ thực hiện “sứ mệnh đặc biệt” mà Đấng Siêu Nhiên giao phó, mách bảo, truyền cho, không đòi hỏi lợi ích gì cho riêng mình. Nhiều lần vượt qua ranh giới của sự sống và cái chết, chịu đựng nỗi thống khổ của cuộc đời xảy đến, Hoàng Thị Thiêm tựa như một đốm lửa đơn độc soi đường cho những linh hồn lạc lối tìm về với người thân. 




Hoàng Thị Thiêm nhận được tiếng vọng từ cõi vô hình qua những giấc mơ điềm báo giải mã những bí ẩn lịch sử, tìm được và giúp khai quật những ngôi mộ cổ từ nhiều thế kỷ trước. Hoàng Thị Thiêm có năng lực kết nối áp vong nhiệm màu và đã tìm ra hàng ngàn hài cốt liệt sỹ hy sinh trong chiến tranh, cũng như trong những việc tâm linh khác làm kinh ngạc giới khoa học trong và ngoài nước. Đây chắc chắn là một cuốn sách viết về những sự thật và trải nghiệm chúng ta chưa từng biết đến về một con người bình dị có nhân duyên và sứ mệnh vô cùng kỳ lạ trên thế giới này.




“Trò Chuyện Với Cõi Vô Hình” chứa đựng những sự thật mà dường như ít ai có thế tin nổi, của một người đặc biệt. Đóng góp rất nhiều trong sự thay đổi đời sống tâm linh của người Việt Nam đầu thế kỷ 21. Có thể nói, thiên mệnh và khả năng của chị Thiêm là “sứ giả” kết nối linh hồn người đã khuất với người còn sống, và cuốn sách này là câu chuyện lạ thường của một phụ nữ nông thôn Việt Nam, từ một cô gái nghèo khó trở thành nhân vật chính của các buổi tọa đàm ở Hà Nội, các chương trình “Chuyện lạ Việt Nam” trên Đài Truyền hình Việt Nam; là đối tượng nghiên cứu khoa học được các tổ chức quốc tế và Đài Truyền hình Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức... mời ra nước ngoài khảo nghiệm, được truyền hình trực tiếp về khả năng đặc biệt của “Người Ba Mắt” và được trao bằng chứng nhận cho hoạt động ngoại cảm.



Cho đến nay, Hoàng Thị Thiêm trở thành một hiện tượng chưa thể lý giải được, một người ẩn chứa bí mật của ngàn năm. Quanh chị là một màn sương mù dày đặc, không thể tìm đâu ra căn nguyên cho bí ẩn đó, mà chỉ có thể lý giải đó là hiện tượng siêu nhiên. Sự xuất hiện này tạo ra một thay đổi nhận thức lớn trong xã hội và trong cách người Việt Nam nhìn nhận thế giới sau cái chết qua cách ứng xử trân trọng tâm linh và quan tâm thật sự đến luật nhận quả. Tác phẩm “Trò chuyện với cõi vô hình” của Hoàng Thị Thiêm sẽ cho độc giả Việt Nam và thế giới hiểu thêm những khám phá mới về thế giới vô hình, huyền bí đang tồn tại song song với thế giới hữu hình mà chúng ta đang sống. 


Hơn bảy tỷ người trên hành tinh này dường như không ai có thể nhìn được nếu bị bịt kín hai mắt, trừ nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm, người được kênh truyền hình NHK, Nippon TV của Nhật Bản gọi là “Siêu nhân 3 mắt”. NHK, Nippon TV đã cử một đoàn làm phim đi khắp thế gới để khảo nghiệm những con người có khả năng đặc biệt, nhưng rồi họ phải thốt lên: "Một số người - rất ít - trên hành tinh này có khả năng kết nối, nói chuyện với những linh hồn - trong đó có nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm".


Tại buổi họp báo, các phóng viên báo chí, các vị quan khách không chỉ được nghe những câu chuyện kể của chị, của các nhà khoa học đã nhiều lần tham gia khảo nghiệm, mà còn hết sức ngạc nhiên và hoàn toàn bị thuyết phục khi được tận mắt xem và chứng kiến khả năng siêu nhiên của chị. 


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com