"Người tình âm nhạc" của thánh nữ Jang Mi bất ngờ tham gia chương trình ca nhạc mới

Dailypress.vn - Là cái tên còn khá mới trong làng âm nhạc Việt nhưng chàng trai Đức Trí lại gây ấn tượng với khán giả yêu nhạc bằng những bản tình ca ngọt lịm song ca cùng Jang Mi.




Tham gia chương trình Nhạc Hội Song Ca và về chung đội với Jang Mi, chàng trai Đức Trí đã chứng minh được khả năng ca hát của mình bằng những bản tình ca ngọt ngào và da diết. Cả hai chinh phục và chiếm trọn trái tim khán giả qua các bản cover đầy màu sắc từ pop ballad ngọt ngào, đến những bản R&B cá tính hay những ca khúc dân ca phiêu bồng.




Sở hữu ngoại hình điển trai, đẹp tựa thần tượng xứ sở kim chi và giọng hát gây ấn tượng, rất sáng sân khấu, Đức Trí nhanh chóng “đốn tim” khán giả nữ và trở thành “nam thần” mới nổi của showbiz Việt. Xuất phát điểm từ môi trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp Học viện Tp.HCM, Đức Trí sở hữu giọng hát truyền cảm và kỹ thuật thanh nhạc tốt, những bài hát của chàng trai sinh năm 96 này mang một màu sắc riêng, đậm chất Đức Trí, khó có thể lẫn với bất kỳ ca sĩ trẻ nào khác.




Sau khi xuất sắc vào vòng Chung kết của Nhạc Hội Song Ca nhưng chưa gặp nhiều may mắn, Đức Trí tập trung cho các sản phẩm âm nhạc riêng và mới đây nhất anh tung ra bản cover của ca khúc đình đám “Trò Đùa Của Tạo Hóa” và nhận không ít phản hồi tích cực của khán giả. Trong tháng 5 này, Đức Trí dự định sẽ cho ra mắt single đầu tay của mình, hứa hẹn sẽ là một single được đầu tư nghiêm túc mà Trí dành tặng cho khán giả những người luôn bên cạnh cổ vũ và yêu mến Trí thời gian vừa qua.




Để thỏa nỗi nhớ mong dành cho âm nhạc, thỏa niềm đam mê ca hát của mình, sắp tới đây Đức Trí sẽ tham gia chương trình Radio NewTalent. Đây là chương trình ca nhạc mới, nơi hội tụ các gương mặt trẻ có khả năng ca hát và niềm đam mê với âm nhạc. Trong mỗi số của chương trình sẽ có một khách mời là những talent mới có sức ảnh hưởng với giới trẻ. Mỗi 20h tối thứ 2 hàng tuần, trực tiếp trên Yeah1! Music, Radio NewTalent sẽ mang đến cho khán thính giả nhiều điều thú vị, hứa hẹn sẽ là một sân chơi mới để kết nối khán giả với nghệ sĩ khách mời mà mình yêu thích. Bằng cách gọi điện và giao lưu với thần tượng, khán thính giả có thể đặt những câu hỏi mà mình quan tâm hay yêu cầu bài hát mình yêu thích trực tiếp tại chương trình.

Đỗ Quyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com