Hà My trẻ trung, quyến rũ trong đêm Chung kết xếp hạng

Dailypress.vn - Đêm Chung kết xếp hạng của chương trình “Tình Bolero Hoan Ca” diễn ra vào tối 15/5/2017. Bất chấp cơn mưa lớn đầu tuần, rất đông khán giả đã có mặt ở phim trường Truyền thông Khang từ chiều và cho đến khoảng 19h30, phim trường đã gần như không còn chỗ trống. Thậm chí trên mạng còn xuất hiện vé chợ đen chỗ ngồi VIP trong chương trình với giá 1,5 triệu đồng/vé.



Đêm chung kết xếp hạng là đêm tranh tài giữa 4 giọng ca: Đức Minh, Quang Minh, Yến Xuân và Vi Thảo. Có lẽ hạnh phúc nhất là nữ ca sĩ Vi Thảo. Bố mẹ cô đã bay từ Quảng Nam vào để ủng hộ cho con gái. Bố của Vi Thảo cũng từng góp mặt trong chương trình trong một tiết mục song ca cùng con. Không chỉ có người thân trong gia đình, Vi Thảo còn nhận được sự ủng hộ của những người bạn thân là ca sĩ Quốc Đại, MC Anh Thơ, biên đạo Lê Việt. Cả 4 từng tham gia cùng 1 đội (Hồn Việt) trong chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 và giành được giải Nhì.


Nam ca sĩ Đức Minh cũng hạnh phúc không kém khi trong đêm thi quan trọng có sự ủng hộ tinh thần hết mình của vợ – chị Đỗ Anh Thư. Anh Thư luôn là người bên cạnh Đức Minh mọi lúc mọi nơi. Ngoài bà xã, nhiều học trò đang theo học ở lớp dạy đàn của Đức Minh cũng đến để cổ vũ cho anh.


Dì ruột, chị em họ và nhiều bạn bè của Yến Xuân đã đến cổ vũ tinh thần cho nữ ca sĩ. Trước đêm thi, vợ cũ của nam danh ca quá cố Duy Quang không gặp nhiều áp lực. Chị chia sẻ: “Cám ơn cuộc đời nghệ sĩ. Cám ơn khán giả đã chấp cánh cho nghệ sĩ luôn được hát trong yêu thương. Còn về danh lợi. Xin được gói lại. Bỏ ra khỏi con đường đang đi”. Dẫu vậy, khi chuẩn bị để bước lên sân khấu, Yến Xuân cũng cảm thấy hồi hộp.


Do bố mẹ, các em gái, vợ con đang sống ở nước ngoài nên nam ca sĩ Quang Minh có phần lẻ loi trong đêm Chung kết. Dẫu vậy, với một người có cá tính vô ưu vô lo như Quang Minh, anh không lấy làm buồn. Trước giờ thi, anh vẫn trêu đùa với các ca sĩ trong chương trình. Giữa 4 ca sĩ không hề có sự cạnh tranh hay ganh đua.


Đêm chung kết còn có sự góp mặt của nữ nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường và nữ ca sĩ Hà My. Nghệ sĩ Ngân Quỳnh đến tham dự cùng với chồng là anh Nguyễn Chung. Nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường đi một mình. Ca sĩ Hà My đến cùng với những người bạn của mình. Hà My rất muốn đưa mẹ và cháu ngoại đến tham dự đêm chung kết vì nhờ chương trình này mà cuộc đời của mẹ con cô đã thay đổi đáng kể, tuy nhiên vì thời gian trực tiếp chương trình hơi trễ nên cô đành để mẹ và cháu ở nhà. Nữ ca sĩ xuất hiện trở lại với một thần thái vô cùng trẻ trung và gợi cảm.


Do nữ hoàng phòng trà Tuyết Loan hiện đang ở Mỹ nên bà không về kịp để tham dự đêm chung kết. Đảm nhận vai trò giám khảo là 3 danh ca Lệ Thu, Elvis Phương và Ngọc Sơn. Tuy đây là đêm đầu tiên anh ngồi giám khảo của chương trình nhưng Ngọc Sơn đã theo dõi chương trình ngay từ những ngày đầu phát sóng, nhất là khi có sự tham gia của “cô học trò” Hà My.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com