Nữ hoàng Trí Huệ Việt Trương Ngọc Minh Đăng làm Đại sứ thương hiệu nhãn hiệu túi xách cao cấp NOF

Dailypress.vn - Ngày 3/5, tại showroom 242C Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, TPHCM, Công ty TNHH TM&DV Vạn Vượng Phú – đơn vị phân phối và kinh doanh túi xách da cao cấp thương hiệu NOF đã tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ sưu tập “Miền nhiệt đới” nhằm giới thiệu đến truyền thông và khách hàng những mẫu túi xách với thông điệp: “Xây dựng đẳng cấp cá nhân thông qua túi xách da thật phong cách Italy”. Cũng nhân dịp này, NOF chính thức công bố Nữ hoàng Trí Huệ Việt – Trương Ngọc Minh Đăng là Đại sứ thương hiệu dành cho dòng túi xách nữ cao cấp.


NOF là thương hiệu túi xách cao cấp được thiết kế theo phong cách Italy, toàn bộ dòng sản phẩm đều được đầu tư một cách hết sức bài bản từ việc lựa chọn chất liệu da thật 100%, các phụ kiện đính kèm được sản xuất riêng cho nhãn hàng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi sản phẩm đều là sự chăm chút hết sức tỉ mỉ và nghiêm túc từ thiết kế, sản xuất, gia công cũng như dịch vụ đi kèm dành riêng cho việc bảo dưỡng hàng da thật.




Bà Ngô Thị Thúy – CEO Công ty TNHH TM&DV Vạn Vương Phú chia sẻ về quyết đinh đầu tư vào thương hiệu túi xách cao cấp NOF: “Phụ nữ tầm tuổi U40 như chúng tôi là những đối tượng tiêu dung rất chuyên biệt, vì chúng tôi không còn quá trẻ để có thể thử nghiệm mọi phong cách về thời trang. Do vậy, thời trang dành cho lứa tuổi này không chỉ là những gu thời trang nền nã, sang trọng mà còn là biểu hiện của sự tinh tế, thể hiện đẳng cấp và vị trí xã hội mà mỗi cá nhân đều đã ít nhiều đạt được qua những tháng năm thăng trầm của tuổi trẻ. Thông điệp NOF-Not Only Fashion ra đời chính là để phục vụ cho sự đam mê về cái đẹp và sự thanh lịch dành cho quý chị em phụ nữ và cũng là tâm huyết khiến tôi quyết đinh khởi nghiệp ở lứa tuổi này”.









Theo bà Thúy, khi quyết đinh chọn Đại sứ thương hiệu, Ban lãnh đạo công ty nhận thấy Nữ hoàng Trí Huệ Việt – Trương Ngọc Minh Đăng là một doanh nhân đang thực hiện rất nhiều dự án vì cộng đồng, đặc biệt là dự án: “Phụ nữ Việt Nam – Tăng trưởng và phát triển” - là dự án nhằm hỗ trợ chị em phụ nữ khởi nghiệp từ việc quy chuẩn hóa việc đầu tư, chiến lược kinh doanh và tiếp thị, đồng thời xây dựng thương hiệu cá nhân cho những doanh nhân mới lập nghiệp. Qua đó, Ban giám đốc công ty quyết định chọn Trương Ngọc Minh Đăng vì nhận thấy bản thân trong dự án đặc biệt đó.



Nhân dịp khai trương, nhãn hàng NOF quyết định giảm 20% toàn bộ các sản phẩm hiện có tại cửa hàng và nhiều phần quà tặng hấp dẫn dành cho 100% khách đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại showroom. Riêng khách hàng là nam giới lựa chọn NOF dành cho người phụ nữ của mình sẽ được gửi tặng thêm 1 voucher mua sắm trị giá 500.000 đồng cho lần mua sắm kế tiếp..



Chia sẻ thêm về định hướng phát triển sắp tới cho nhãn hàng NOF, chị Thúy và đội ngũ cộng sự cho biết, ngoài dòng sản phẩm hiện có, trong thời gian tới công ty sẽ cho nghiên cứu và phát triển thêm dòng sản phẩm Deluxe chuyên dành cho giới doanh nhân và dòng sản phẩm dành cho phái nam.

5 điểm khác biệt của nhãn hàng túi xách da NOF:

1. Toàn bộ dòng sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách Italy

2. Chất liệu bằng da thật 100%

3. Có chế độ bảo hành 2 năm

4. Cung cấp dịch vụ vệ sinh túi xách miễn phí

5. Cung cấp dịch vụ cho thuê túi xách

Đỗ Quyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com