Chính thức khai mạc Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam lần thứ 2 năm 2017

Ngày 4/5, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP. Hồ Chí Minh), Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam cùng các đối tác đã tổ chức khai mạc Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam lần thứ 2 - VMCS 2017.




Các đại biểu ấn nút khai mạc Triển lãm.Triển lãm trưng bày hàng trăm mẫu xe đa dạng các phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe của 10 thương hiệu mô tô, xe máy hàng đầu là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và những nhà nhập khẩu chính hãng nổi tiếng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson.




Bên cạnh đó là sự góp mặt của 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan như Motul, Bosch, Caltex, Total, Nissin, Quikfix... giúp khách tham quan được thưởng thức trọn vẹn một không gian triển lãm chuyên nghiệp và đẳng cấp.




Đáng chú ý, Tập đoàn Piaggio – hãng xe máy hai bánh hàng đầu châu Âu và là một trong những nhà sản xuất toàn cầu lâu đời và uy tín nhất trên thế giới xác nhận cam kết lâu dài tại thị trường Việt Nam, bằng việc giới thiệu 4 thương hiệu toàn cầu hàng đầu của tập đoàn, gồm: thương hiệu xe máy tay ga Vespa và Piaggio, thương hiệu xe máy phân khối lớn Moto Guzzi và Aprilia - sự hiện diện của công nghệ và thiết kế đỉnh cao của Italia tại triển lãm.




Song song còn có những màn trình diễn mô tô ấn tượng, các chương trình lái thử xe miễn phí cùng nhiều trò chơi tương tác sôi nổi tại khu vực không gian phía ngoài trời.


VMCS 2017 chính thức mở cửa cho công chúng vào tham quan từ 16h00 chiều nay 4/5 và từ 09h00 đến 20h00 các ngày từ ngày 5 đến hết ngày 7/5/2017. Giá vé tham quan VMCS 2017 là 20.000 đồng/người/lượt.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com