Kiều Oanh gây ấn tượng mạnh tại "đấu trường" Ms Vietnam World Business 2017

Dailypress - Kiều Oanh khoe nhan sắc rạng rỡ với áo dài trước ngày thi Ms Vietnam World Business 2017. Trong tà áo dài tha thướt, nữ thí sinh Việt Nam duy nhất được ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao về sắc vóc lẫn tài trí.


Nữ doanh nhân Kiều Oanh đang chuẩn bị sang Hàn Quốc dự thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017. Trước ngày lên đường, Kiều Oanh chia sẻ với độc giả loạt ảnh áo dài với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Trang phục khoe vẻ dịu dàng cùng nét thanh mảnh của phụ nữ Hà Thành được người đẹp Kiều Oanh lựa chọn và gửi đến độc giả đã ủng hộ cô tham gia Ms Vietnam World Business 2017.

Kiều Oanh mang một nét đẹp dịu dàng và đầy khả ái.


Nền nã, dịu dàng với cách trang điểm nhẹ nhàng, Kiều Oanh khoe vẻ đẹp rạng ngời với trang phục áo dài truyền thống. Kể từ ngày 11/04 đến ngày 16/04, nữ doanh nhân tài sắc Kiều Oanh sẽ sang Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2017. Đây là một trong những cuộc thi uy tín bậc nhất thế giới dành cho những nữ doanh nhân thành đạt mang quốc tịch Việt Nam.

Kiều Oanh được ban tổ chức đánh giá khá cao vì ngoại hình tỏa sáng.


Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế, Kiều Oanh chia sẻ: “Đây là một sân chơi để mình có thể khẳng định chính mình, là cơ hội để Kiều Oanh có những trải nghiệm mới lạ, cũng như có thể mang đến một hình ảnh mới về người phụ nữ Việt Nam, luôn tràn đầy năng lượng, tự tin, cởi mở và hội nhập. Tuy lần đầu đi thi nhưng thật may mắn vì Kiều Oanh luôn có gia đình và bạn bè ủng hộ."


Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com