Quang Minh "xử đẹp" người yêu bắt cá hai tay của Phi Thanh Vân

Dailypress - Gia Đình Vui Nhộn – chương trình giải trí đang được khán giả yêu thích trong khung giờ 20h00 đến 20h30 suốt 2 tháng lên sóng vừa qua trên kênh VTV3. Nối tiếp các tập trước, 4 tập phim ngắn tiếp theo của tuần này sẽ là những tình huống mới nhưng tinh thần vui vẻ, hân hoan, bất ngờ sẽ tiếp tục chinh phục khán giả. Không chỉ xoay quanh gia đình Tư Mỏ Lết – Mộng Lan (Quang Minh – Hồng Đào), những tập gần đây của Gia Đình Vui Nhộn chào đón nhiều khách mời tạo nên sự mới mẻ, vui tươi và thú vị hơn cho các tập phim. Đón xem tập 33,34,35,36 của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. 

Quang Minh lém lỉnh “xử đẹp” người yêu bắt cá hai tay của Phi Thanh Vân

Những tập gần đây, sự xuất hiện của Phi Thanh Vân khiến khán giả thích thú và đón chờ. Nhờ Mộng Lan “mai mối” thành công, Khánh Ngọc (diễn viên Phi Thanh Vân) giờ đã có người yêu mới sau khi chia tay bạn trai cũ. Bạn trai Phi Thanh Vân – Văn Định tuy mới “cặp kè” cô chưa được bao lâu nhưng đã “nhăm nhe” ý định bắt cá hai tay. Trong một lần cặp đôi sang thăm nhà Tư Mỏ Lết – Mộng Lan, anh chàng Văn Định đã ngay lập tức nhờ vả sự giúp đỡ của Tư Mỏ Lết để che giấu sự lừa dối của mình. Anh vẽ lên kịch bản đã đi ăn trưa với Quang Minh thay vì lén lút quan hệ với người khác, và đề nghị Quang Minh hợp tác với mình. 

Tuy nhiên, “người đàn ông của gia đình” – Quang Minh đã nhanh chóng phản đối. Đến khi buộc phải “phối hợp” với Văn Định để không làm mọi chuyện vỡ lở, Quang Minh đã rất lém lỉnh “nhập vai” nhưng anh đã cho Văn Định một cú lừa ngoạn mục. Tư Mỏ Lết đã dùng “chiêu” gì khiến Văn Định “xanh mặt”? Và Phi Thanh Vân có phát hiện ra sự thật về người yêu mới của mình? Đón xem tập phát sóng tối nay của Gia Đình Vui Nhộn vào 20h00 tối nay trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.


Quang Minh – Hồng Đào tranh cãi khi lập di chúc.

Bên cạnh câu chuyện về Phi Thanh Vân, tập phim với nội dung lập di chúc của vợ chồng Tư Mỏ Lết – Mộng Lan cũng sẽ là một tập phim thú vị và đầy cảm xúc mà khán giả truyền hình không thể bỏ qua. Tư Mỏ Lết và Mộng Lan có những quan điểm khác nhau về việc phân chia tài sản. Theo Mộng Lan, nếu cô mất đi thì chồng cô hưởng hết tài sản và ngược lại. Tuy nhiên Tư Mỏ Lết không đồng ý. Anh cho rằng đồ đạc và tài sản của anh có giá trị hơn gấp nhiều lần so với tài sản của Mộng Lan. Và hai vợ chồng anh đã có những đoạn đối thoại rất hài hước và “tỉnh” về việc lập di chúc sau này.

Cùng với đó, ba cậu con trai Đinh, Ốc, Vít cũng “không phải dạng vừa”. Đinh và Ốc tranh nhau quyền sở hữu chiếc xe và dàn âm thanh của Tư Mỏ Lết khiến anh phải “đau đầu” giải thích. Ngược lại, Vít không “ham tài sản” như hai ông anh nhưng đã có những phản ứng khiến vợ chồng Tư Mỏ Lết – Mộng Lan vô cùng ngạc nhiên. 


Gia Đình Vui Nhộn tuần này sẽ là những tình huống bất ngờ và vui vẻ nhưng cũng đầy cảm xúc. Đón xem các tập tiếp theo của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng vào 20h00 từ thứ 2 đến thứ 5 tuần này trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com