Hương Giang Idol khoe vẻ “nam tính” khi đá banh cực đỉnh

Dailypress - Gameshow Ánh Sáng Hay Bóng Tối vừa phát sóng vào 21g thứ Bảy qua trên VTV3​ đã chứng kiến dàn nghệ sĩ trẻ Ngọc Trai, Anh Tú và Hương Giang Idol giành giải thưởng chục triệu.

Với những câu hỏi kiến thức hóc búa từ Đại Nghĩa, cộng hưởng thử thách “dã man” thách thức sự mạo hiểm người chơi của Lê Khánh, tất cả đã tạo ra một không khí hấp dẫn cho người xem.


Hương Giang Idol khoe vẻ “nam tính” khi đá banh cực đỉnh

Không như những cặp chơi trước, Hương Giang Idol đã quyết tâm trả lời và tham gia tất cả các thử thách để giành giải thưởng cao nhất. Với phương châm “Sao phải sợ?”, Hương Giang Idol cùng bạn chơi của mình gần như không có bất cứ sự lo lắng nào trước khi tham gia chương trình.


Nếu như người bạn của cô phải đối mặt với những thử thách sơn màu lấm lem, thì Hương Giang Idol có dịp trổ tài thể thao của mình. Vốn là một người ưa thích mạo hiểm và gây ấn tượng sau chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú, Hương Giang Idol đã khoe vẻ “nam tính” qua màn đá bóng cực đỉnh. Cả hai đã từng bước vượt qua những thử thách từ Lê Khánh một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, vì quá hấp tấp, Hương Giang Idol đã có sự lựa chọn sai lầm tại câu hỏi cuối cùng. Câu trả lời không đúng đó đã khiến Hương Giang Idol và bạn chơi buộc phải dừng cuộc chơi và nhận giải thưởng 25 triệu.

Ngọc Trai đòi dán băng keo miệng Lê Khánh sau khi giành 50 triệu

Với tâm thế “dân chơi không sợ mưa rơi” của mình, Ngọc Trai và Anh Tú đã bước vào gameshow cùng tinh thần hào hứng nhất. Nếu như Anh Tú lo ngại về những thử thách liên quan đến sờ nắm thì Ngọc Trai lại lo lắng những trò chơi có liên quan đến độ cao.


Đối mặt với những thử thách, Ngọc Trai và Anh Tú đã có màn lầy lội với những trái bóng màu sắc. Không những thế, Anh Tú đã có dịp trả đũa để đánh Ngọc Trai qua trò chơi do Lê Khánh đặt ra. Những màn rượt đuổi giữa người chơi và MC đã khiến khán giả cười nghiêng ngã. Đỉnh cao là việc Ngọc Trai đòi trích 5 ngàn mua băng keo dán miệng Lê Khánh vì nói quá nhiều.

Tuy nhiên, với vốn kiến thức gây bất ngờ, cả Ngọc Trai và Anh Tú không mất quá nhiều khó khăn trước những câu hỏi từ Đại Nghĩa. Bên cạnh đó, nhờ vai Thuận Nô trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Ngọc Trai đã tự phán đoán để đưa ra ra câu trả lời đầy may mắn về điệu nhảy Nhật Bản. Cũng như, nhờ thời gian hoạt động trong đội kịch, Anh Tú đã có sự lựa chọn chính xác về một loại nhạc cụ “song loan” và giành được giải thưởng 50 triệu.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com