Hát cùng Mẹ yêu - Con trai NSND Hồng Vân với “Quà tặng Mẹ” đặc biệt

Dailypress - Trong chủ đề “Quà tặng Mẹ” của chương trình, vốn là sinh viên học ngành đạo diễn Trê Phi cũng đã cất công thực hiện clip một ngày làm việc của mẹ và những lời yêu thương của các thành viên trong gia đình gửi đến mẹ.




Trước khi tham gia chương trình Hát cùng Mẹ yêu, Trê Phi thường hay trách yêu mẹ xem mình là đứa con trai “vô hình” vì mọi người chỉ biết NSND Hồng Vân có 2 cô con gái là Xí Ngầu và Bí Ngô. Cũng vì vậy mà dù công việc rất bận rộn nhưng khi nghe con trai ở nước ngoài mong muốn cùng mẹ tham gia chương trình Hát cùng Mẹ yêu, NSND Hồng Vân đã sắp xếp công việc để cùng con trai tập hát, kịch thể hiện trong chương trình.



Trong chủ đề “Quà tặng Mẹ” của chương trình, vốn là sinh viên học ngành đạo diễn Trê Phi cũng đã cất công thực hiện clip một ngày làm việc của mẹ và những lời yêu thương của các thành viên trong gia đình gửi đến mẹ. Trê Phi kể về mẹ: “Mẹ luôn bận rộn, trung bình cứ 5 phút có điện thoại, lịch kín mít, truyền cảm hứng cho cộng sự lao vào công việc nhiệt huyết, con là thanh niên đi cùng mẹ còn thấy hụt hơi. Dù bận rộn nhưng mẹ luôn sắp xếp thời gian cho con, lo lắng cho con chu đáo, bảo bọc, định hướng tương lai... Mẹ yêu nghề, tận tụy nghề, quý trọng khán giả. Mỗi tối, khán giả lại thấy mẹ hài hước, đa đoan, biến hóa trong từng vai diễn. Con được thấy mẹ sau ánh đèn sân khấu, mẹ căng thẳng và mệt mỏi như bao người khác. Con tự hào, hạnh phúc và may mắn khi có người mẹ tuyệt vời như mẹ. Yêu mẹ nhiều lắm”. Trê Phi cho biết dù rất thương mẹ nhưng ít khi thể hiện tình cảm nên sẽ chọn ca khúc Mẹ hiền yêu dấu (nhạc Claude Carrere, lời Việt: Thanh Lan) hát tặng mẹ vì mỗi lời trong câu hát chính là tiếng lòng của con trai gửi đến mẹ.

Cũng trong chương trình, diễn viên Dũng Nhí, ca sĩ Tống Hạo Nhiên, Huy Luân, Tuấn Dũng cũng sẽ thể hiện những ca khúc và chuẩn bị những món quà bất ngờ dành tặng mẹ. 

Chương trình Hát cùng Mẹ yêu do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của Trà thảo mộc Dr. Thanh. Kết nối cảm xúc và dẫn dắt chương trình là nhà báo Phước Lập.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com