Đức Tuấn gây sốc về " giới tính" trong MV " Trăng dưới chân mình"

Dailypress - Ca sĩ Đức Tuần chính thức phát hành online MV mang tên Trăng dưới chân mình. Đây là một sáng tác của Trần Lê Quỳnh. MV cũng là tiền đề cho một album tuyển tập nhạc Trần Lê Quỳnh sẽ ra mắt vào cuối tháng 3.



Ca khúc Trăng dưới chân mình được Đức Tuấn xin phép tác giả viết phần lời mới cùng ý nghĩa nhưng ngôn từ chạm vào đời thưc hơn, diễn tả mãnh liệt hơn cho phù hợp với cách hát của Đức Tuấn. Tác giả Trần Lê Quỳnh cũng rất ủng hộ Đức Tuấn ra mắt MV ca khúc này và anh giải thích ý nghĩa tựa đề “Trăng dưới chân mình” kể về là 1 mối tình không thể đến được với nhau, muốn thoát đến thế giới khác thoát khỏi mọi ràng buộc. ‘Trăng dưới chân mình’ tượng trưng cho thế giới xáo trộn tất cả cho tình yêu được tự do nhất.



Ca khúc Trăng dưới chân mình được hoà âm giao hưởng chỉn chu, theo dòng cổ điển giao thoa, hoà âm dày với dàn nhạc lớn, vẫn là một sự nghiêm túc và có đầu tư của Đức Tuấn cho âm nhạc. MV tuy gây nhiều tranh cãi khi Tuấn cởi đồ khoe body chuẩn và có những cảnh nóng rất nghệ thuật với cả nam và nữ diễn viên người Thái nhưng cũng là sự đầu tư hết mình với MV đạt chất lượng phim nhựa.




2 diễn viên nam và nữ minh hoạ cho MV của Đức Tuấn là 2 người Thái, nam dv của các series TV Thái: Tong Chaitawat Pisalsiri, nữ người mẫu ảnh Thái: Aremas Smr, cả hai đều diễn rất hay và có body đẹp như yêu cầu của Đức Tuấn.






Dự án Trăng dưới chân mình lần này cũng là lần đầu tiên Đức Tuấn kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hà trong vai trò đạo diễn, mv được sản xuất bởi Nguyễn Production. Ngoài việc khoe body chuẩn sau quá trình cố gắng luyện tập thì nhạc sĩ Nguyễn Hà cũng úp mở MV sẽ có nhiều cảnh nóng và có thể sẽ gây tranh cãi khi ra mắt vì một Đức Tuấn rất khác nhưng anh đánh giá cao sự thay đổi của Đức Tuấn lần này.
Sau MV này, Đức Tuấn cũng cho biết mình sẽ đánh mạnh hơn ở mảng MV, điện ảnh cũng là một niềm đam mê của ca sĩ Đức Tuấn.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com