Sành điệu ngày Valentine cùng Versace Jeans và Just Cavalli

Dailypress - Với những thiết kế đôi ấn tượng, không đụng hàng, hai thương hiệu này được stylist Huy Mạch và Hoa hậu Jolie Nguyễn ưu ái chọn lựa cho ngày Lễ Tình nhân.

Nếu Versace Jeans là dòng thời trang ứng dụng của thương hiệu Versace đình đám, thì Just Cavalli chính là đứa con tinh thần của nhà Roberto Cavalli. Với những thiết kế ứng dụng trẻ trung, dễ kết hợp trong nhiều sự kiện cùng mức giá hợp lý, Versace Jeans và Just Cavalli trở thành địa chỉ quen thuộc của những tín đồ yêu thời trang.

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia Jolie Nguyễn và stylist Huy Mạch đã có những màn kết hợp ấn tượng khi diện đồ của hai thương hiệu để tạo thành cặp đôi sành điệu trong ngày Valentine.



Versace Jeans với hoạ tiết Future Flower in màu sáng, tạo sự tương phản thị giác mạnh mẽ giữa thiên nhiên và công nghệ tương lai.



Với chất liệu jeans năng động, trẻ trung, Versace Jeans có những sáng tạo mới mẻ nhằm tạo nên thiết kế sang trọng cho buổi tiệc cooktail cũng như các sự kiện.



Sắc đen quyến rũ trong thiết kế đầm ôm tôn đường cong cơ thể giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng tại các bữa tiệc.



Trong khi đó, các trang phục của Just Cavalli lại mang đến cho người mặc phong cách cá tính, nổi bật pha lẫn sự quyến rũ và uyển chuyển. 



Họa tiết hoa văn trừu tượng đặc trưng và số lượng giới hạn cho từng thiết kế, giúp các tín đồ trở nên nổi bật với phong cách riêng.



Sự kết hợp hài hòa giữa mẫu áo thun in biểu tượng thương hiệu Versace Jeans năng động, mạnh mẽ dành cho nam và chiếc đầm Just Cavalli dịu dàng, sang trọng cho nữ.



Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng stylist Mạch Huy luôn biết cách làm mới mình với phong cách lịch lãm pha chút phong trần, sành điệu.



Sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng thần thái cuốn hút, Jolie Nguyễn dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu trang phục, từ dịu dàng, sang trọng, đến cá tính, năng động.



Bộ hình là gợi ý thú vị cho những cặp đôi muốn làm mới mình trong ngày Lễ Tình nhân năm nay. Đặc biệt, trong ngày Valentine, khi mua sắm tại cửa hàng Versace Jeans và Just Cavalli, bạn sẽ nhận được những phần quà thú vị.



Photo: Chanh Nguyễn; Stylist: Mạch Huy.

Dịp Valentine năm nay, Just Cavalli đã mix lại các mẫu thiết kế và cho ra đời những bộ đôi thời trang cao cấp dành riêng cho các cặp đôi. Bộ sưu tập xuân hè của thương hiệu với các mẫu thiết kế giới hạn số lượng sẽ là món quà độc đáo với ý nghĩa "the one & only".
Ngoài ra, khi đến cửa hàng mua sắm trong ngày 13 và 14/2, khách hàng còn được nhận nhiều quà tặng. Cửa hàng cũng mang đến lựa chọn khác gồm các món phụ kiện cao cấp như túi xách, thắt lưng, kính mát.
Địa chỉ cửa hàng:
- Tầng 2 TTTM Takashimaya, 65 Lê Lợi, quận 1, TP HCM 
- Tầng 3 TTTM Tràng Tiền Plaza, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com