Hà My xin lỗi khán giả vì dư luận ồn ào xung quanh mối quan hệ với cậu Thái Châu

Dailypress - Trong chương trình, nữ ca sĩ cũng mong khán giả thông cảm cho cô vì những ồn ào xung quanh mối quan hệ căng thẳng với cậu ruột là nam danh ca Thái Châu ở tập 1 của chương trình.



Tập 2 của chương trình Tình Bolero Hoan Ca có chủ đề “Thời Hoa Mộng” vừa phát sóng vào tối 27/2 trên kênh THVL1. Chương trình đã đưa khán giả trở về những giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời, cùng những câu chuyện vui buồn, khắc khoải của 7 nghệ sĩ tham gia chương trình.

Ca sĩ Hà My mở đầu với ca khúc Tuổi Học Trò (sáng tác: Minh Kỳ – Dạ Cầm). Theo giám khảo Tuyết Loan, tuần này phong thái của Hà My tự tin hơn so với tuần trước. Tuy giọng hát vẫn còn run vì đang bệnh nhưng Hà My vẫn khiến cho nữ giám khảo Thanh Tuyền xúc động nhớ lại ca khúc mà chị đã từng hát cách đây rất nhiều năm, mà đến giờ chị không còn nhớ chính xác lời.


Nhận được 28,75 điểm và đứng vị trí thứ 6. Ca sĩ Hà My qua đây cũng hy vọng nếu có cơ hội đi tiếp vào vòng trong của chương trình, cô sẽ chuẩn bị sức khỏe thật tốt để hát hay hơn. Trong chương trình, nữ ca sĩ cũng mong khán giả thông cảm cho cô vì những ồn ào xung quanh mối quan hệ căng thẳng với cậu ruột là nam danh ca Thái Châu ở tập 1 của chương trình.


Ca sĩ Vi Thảo thể hiện ca khúc Nhật ký đời tôi của nhạc sĩ Thanh Sơn. Đây là ca khúc mà lần đầu tiên Vi Thảo đứng hát trước đám đông khi cô chỉ mới học lớp 6. Nói về phần trình diễn của Vi Thảo, danh ca Thanh Tuyền chia sẻ chị không có gì để nhận xét hay phê bình. NSƯT Vũ Thành Vinh chia sẻ từ phong thái đến cảm xúc ở Vi Thảo đã toát lên phong cách của một ca sĩ chuyên nghiệp. Anh chỉ mong cô sẽ thể hiện tài năng của mình nhiều hơn trong chương trình Tình Bolero Hoan Ca. Với ca khúc này, Vi Thảo nhận được số điểm 29,75 điểm.


“Cao bồi bolero” Mạnh Thường thể hiện ca khúc Giã từ (sáng tác:Tô Thanh Tùng). Danh ca Tuyết Loan bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiếng hát của Mạnh Thường. Giám khảo Thanh Tuyền hy vọng sau cuộc thi, mọi người sẽ biết đến Mạnh Thường với tư cách là ca sĩ. Nữ danh ca cũng khá thú vị với phong cách rất ư là tự tin, ra sân khấu là nhập tâm vào bài hát, không quan tâm đến điều gì khác của “cao bồi bolero”.


Nữ diễn viên Ngân Quỳnh thể hiện khá tình cảm ca khúc Bảy ngày đợi mong. Đối với chị, thời hoa mộng chính là thời gian chị gặp và yêu anh Chung – ông xã của chị, bởi vậy chị chọn ca khúc này để nói về cảm xúc của những phụ nữ đang yêu. Phần trình diễn của Ngân Quỳnh nhận được nhiều lời khen của 3 giám khảo.


Nam ca sĩ Quang Minh chọn ca khúc Chiều nay không có em của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên – một trong những tác giả mà anh rất thích. Nhận xét về phần trình diễn của Quang Minh, danh ca Thanh Tuyền khẳng định giọng hát của Quang Minh là một giọng hát quý và mong anh sẽ đưa tiếng hát của mình bay xa hơn nữa. Giám khảo Tuyết Loan thì nhận thấy có một chút bối rối trong phần trình diễn của Quang Minh, xuất phát từ việc đã lâu anh không xuất hiện trên sân khấu truyền hình.




Nữ ca sĩ Yến Xuân đã khiến khán giả bất ngờ với “phiên bản” mới của ca khúc nổi tiếng Lệ đá (sáng tác:Trần Trịnh). Chị đã phối lại ca khúc theo phong cách Blue – Jazz. Là một người khá kỹ tính, đích thân Yến Xuân ngồi cùng người phối nhạc để sửa từng đoạn một trong bài. Sự cầu kỳ, tỉ mẩn của Yến Xuân đã giúp chị giành được điểm tuyệt đối từ cả 3 giám khảo.


Vượt qua sự e ngại vì khiếm khuyết của đôi chân, ca sĩ Đức Minh thể hiện ca khúc sôi động Cho anh xin số nhà cùng với các vũ công. Điều đó khiến cho NSƯT Vũ Thành Vinh khá xúc động. Anh bày tỏ sự trân trọng, quý mến tài năng của ca sĩ Đức Minh cũng như 7 ca sĩ tham gia chương trình Tình Bolero Hoan Ca. Với ca khúc của Đức Minh, danh ca Thanh Tuyền cho biết việc chị tham gia chương trình là xứng đáng.


Dẫn đầu trong tập 2 là ca sĩ Đức Minh và Yến Xuân với số điểm tuyệt đối 30, kế đến là ca sĩ Vi Thảo 29,75 điểm, ca sĩ Quang Minh và diễn viên Ngân Quỳnh cùng nhận được 29,25 điểm, ca sĩ Hà My đạt 28,75 điểm và tạm thời đứng cuối là nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường với 27,75 điểm.

Trong chương trình, nữ danh ca Thanh Tuyền cũng đã thể hiện ca khúc Nỗi buồn hoa phượng – một trong những bài hát tủ của chị.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com