Autodesk ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam và Campuchia

Dailypress - Ngày 16/2, tại TP.HCM, Công ty Autodesk (có trụ sở tại Hoa Kì) và Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (có trụ sở tại TP.HCM, Việt Nam) phối hợp tổ chức họp báo “Giới thiệu Hệ thống phân phối của Autodest và Ra mắt nhà phân phối khu vực tại Việt Nam và Campuchia.


Công ty Autodesk toàn cầu trong năm vừa qua đang trong quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh phần mềm từ Bản quyền Vĩnh viễn (Perpetual License) sang hình thức Thuê bao (Subscription). Khu vực ASEAN trong đó có Việt Nam và Cam-pu-chia cũng không ngoại lệ. Để đáp ứng được mô hình kinh doanh mới này, Autodesk đã xem xét và tổ chức lại hệ thống kênh phân phối ở tất cả các nước.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tổ chức công ty khoa học, am hiểu thị trường và chiến lược đầu tư nghiêm túc, Autodesk tiếp tục đặt niềm tin vào Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét. Bắt đầu từ ngày 01/02/2017, Công ty CP Phân phối Việt Nét được ủy nhiệm làm Nhà phân phối khu vực (Regional Industry VAD) cho hai thị trường Việt Nam và Campuchia.

Với vai trò là nhà phân phối khu vực Việt Nam và Campuchia, Công ty Việt Nét chịu trách nhiệm phát triển thị trường, xây dựng hệ thống đối tác bán hàng và hỗ trợ người dùng. Việt Nét sẽ phân phối tất cả các dòng sản phẩm nâng cao (Industry) của Autodesk, bao gồm các nhóm ngành:Product Development & Manufacturing (Phát triển Sản phẩm và Sản xuất); Architecture, Engineering & Construction (Kiến Trúc, Kỹ Thuật và Xây Dựng); Media & Entertainment (Truyền thông & Giải trí); Creating Finishing (Hoàn Thiện Sáng Tạo)


Ngoài ra, từ ngày 07/02/2017, nhóm sản phẩm AutoCAD được chuyển đổi thành nhóm Sản Phẩm Mở (Open Distribution Product). Theo đó, tất cả các đại lí (reseller) trên thị trường đều sẽ được tham gia giao dịch các sản phẩm này. So với trước đây, chỉ có các đại lí được ủy quyền mới được giao dịch mua bán sản phẩm Autodesk; thì giờ đây thị trường đã được mở rộng hơn, mang đến cơ hội cho tất cả các đại lí,và sản phẩm Autodesk sẽ dễ dàng đến với người dùng cuối hơn.

Theo ông Phan Trung Hiếu, Giám đốc Khu vực Việt Nam & Campuchia, Autodesk hiện đã chuyển đổi hoàn toàn sang hình thức thuê bao, các khách hàng có thể lựa chọn chi trả thuê bao theo quý, năm. Đều này mang đến cho khách hàng tính linh hoạt và sự dễ dàng truy cập đến các sản phẩm phần mềm của Autodesk.

Được biết, Việt Nét đã là nhà phân phối của Autodest từ năm 2011 cho mảng Media & Entertainment (Truyền thông & Giải trí) và Creating Finishing (Hoàn Thiện Sáng Tạo). Ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Việt Nét cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi tiếp tục được Autodesk tin tưởng. Việc mở rộng kinh doanh ra các nước bạn trong khu vực Asean đã nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đầu tư nghiêm túc, cùng Autodesk thúc đẩy thị trường và vượt các chỉ tiêu đề ra.” Hiện Việt Nét còn là nhà phân phối cho nhiều hãng công nghệ khác nhau tại Việt Nam như Autodesk, Fortinet, Nimble, Logrhythm, Lastline, Radware, Riverbed, Ixia....

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com