Trấn Thành 'căng thẳng', Phạm Hương khoe nụ cười tỏa nắng trước giờ G Zing Music Awards

Dailypress - Giữa buổi trưa nắng gắt hôm nay (07.01.2016), không khí tập dượt trước 1 lễ trao giải đang trở nên nóng lên dần khi Trấn Thành, Khương Ngọc và Phạm Hương đồng loạt xuất hiện tại sân vận động Phú Thọ, Q.11.

Sau đám cưới 'ồn ào' với Hariwon, Trấn Thành xuất hiện tại buổi tổng duyệt với vai trò là MC dẫn chương trình. Bên cạnh Trấn Thành là sự đồng hành của MC Khương Ngọc. 


Nếu Khương Ngọc tươi rói, láu lỉnh trong khi trao đổi công việc thì MC Trấn Thành có phần khẩn trương và nghiêm túc tại buổi tổng duyệt. Ông xã của Hariwon khá bận rộn với lịch làm việc sau đám cưới.


Bên cạnh 2 MC, Phạm Hương bất ngờ xuất hiện tại sân vận động Phú Thọ với trang phục giản dị cùng sơ mi trắng và quần jeans. Cô hoa hậu lúc nào cũng khiến fan ngây ngất với nụ cười tỏa nắng như thế này.


Đến với đêm Gala tối nay, Phạm Hương sẽ đóng vai trò trao giải cho các nghệ sĩ. Cô chăm chú trao đổi cùng với nhạc sĩ Nguyễn Cường – Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật về nội dung chương trình.

Đêm Gala hứa hẹn đem lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho người yêu âm nhạc khi có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi nổi bật trên thị trường hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hariwon, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Trọng Hiếu…

Chương trình được dàn dựng bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam với sân khấu 3D Mapping theo concept Giao lộ âm nhạc hoành tráng lớn nhất Việt Nam.



Khác với mọi năm, ngoài lễ trao giải vào buổi tối, chương trình sẽ kéo dài hoạt động từ 9 giờ sáng đến 11 giờ đêm với nhiều hoạt động thú vị: Từ xếp đặt con đường ô bay lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, khu photo booth chụp ảnh 'sống ảo', ăn uống, thư giãn với 5 không gian âm nhạc khác nhau, giao lưu kí tặng với GOT 7 và thưởng thức âm nhạc với sân khấu 3D Mapping tại đêm Gala.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com