Sắc Xuân ấm áp từ cô gái Tammy

Dailypress - Những thiết kế mới nằm trong BST Xuân Hè 2017 đến từ thương hiệu thời trang Tammy tiếp tục làm say lòng phái đẹp với những chuyển động nồng nàn hương sắc. Trong không khí rộn ràng của những ngày năm mới đây trở thành điểm đến tô hồng cho phong cách thời trang thanh lịch và quyến rũ.



Mới đây, thương hiệu thời trang Tammy tiếp tục cho ra mắt BST Xuân Hè 2017 mang đến một mùa xuân với chút hương nồng nàn nóng bỏng và khởi sắc. Những thiết kế hướng đến không gian thanh lịch, quyến rũ và đi cùng xu hướng trở thành điểm đến hàng đầu khi nhắc đến Tammy.



BST sử dụng gam màu chủ đạo là cam và cam ánh đỏ nóng bỏng ấm áp và rất thân thiện. Điểm chút gam vàng như ánh nắng ấm áp sớm mai. Chút ánh nhung và gấm hoạ tiết Á Đông xu hướng đang làm mưa làm gió hiện nay.



Hình ảnh chiếc áo dài cách tân tinh tế được thương hiệu Tammy khai phá và mang đến một sức sống mới hiện đại hơn và phong cách hơn. Chất quyền uy cũng chính là một nét sắc sảo trong những thiết kế với cảm hứng truyền thống.



Hoạ tiết kẻ sọc, hình học làm điểm xuyến cho BST thêm xinh động và phù hợp với xu hướng nổi trội của 2017. Sự tinh tế và chỉn chu trong từng đường nét trở thành một dấu ấn riêng đậm đà nhất dành cho cá tính cũng như phong cách của phái đẹp là hình ảnh được đầu tư nghiêm túc.



Chất đơn giản, thanh lịch là những gì mà bạn có thể tìm thấy trong các thiết kế của thương hiệu Tammy. Nơi đây trở thành không gian của sự khám phá và tận hưởng của hình ảnh người phụ nữ đương đại.



Chất liệu nhung thịnh hành hiện nay cũng được ứng dụng trong các thiết kế đến từ thương hiệu Tammy. Bởi chất liệu nhung luôn mang lại cảm giác ấm áp sang trọng quý phái và nếu để ý thì đây là chất liệu không thể thiếu cho các BST mùa xuân các năm của Tammy.



Hơn nữa năm 2017 xu hướng nhung bùng nổ và rất được ưa chuộng nên chất liệu này góp mặt trong các thiết kế của Tammy là một điều tất yếu. Bởi hơn ai hết, Tammy luôn chuyển động và khẳng định mình bằng sức hút của thời trang đương đại.



Nếu chất liệu nhung dạ để giữ ấm cơ thể cho quý cô thanh lịch xứ Bắc thì chất liệu dạ mỏng và ren lụa nhẹ nhàng dịu dàng cho quý cô miền Nam. Hình ảnh thời trang và thời thiết đi liền với nhau nhưng đều mang đến một thể thống nhất là phù hợp và sành điệu. Với những gam màu đầy biến hóa như một chút rộn ràng của hương Xuân, ta thấy được sự ấm áp của nàng xuân đã ghé ngang.



Thanh lịch, quyến rũ, sang trọng nhưng vẫn giữ được cá tính của chính mình chính là câu chuyện mà thời trang Tammy muốn mang đến cho phái đẹp một mùa hương sắc ấm áp của màu Xuân.



Thanh lịch, trang nhã, sang trọng nhưng vẫn rất hợp thời và quyến rũ chính là tinh thần của BST Xuân Hè 2017 Tammy dành cho các cô gái của mình trong không khí rộn ràng của mùa Xuân. Một hành trình khai phá và làm mới mình bằng những gam màu nóng bỏng, chất liệu hợp xu hướng cùng những biến tấu từ thiết kế chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ thời trang, đặc biệt là những ai đã từng trót yêu hương sắc nồng nàn của Tammy.


Ekip thực hiện:

Model: Khánh Linh

Photo: Lê Tuấn Anh

Stylist: Trịnh Thu Hương

MUA: Nguyễn Anh Bình



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com