Mẹ Á quân Cười Xuyên Việt gây bất ngờ với giọng hát hay và dung mạo trẻ đẹp

Dailypress - Chương trình Hát Cùng Mẹ Yêu đã có một khởi đầu đầy ấn tượng với tập đầu tiên có chủ đề “Tình yêu gắn kết”.



Mở đầu là cặp mẹ con nghệ sĩ Kim Phương và ca sĩ Tống Tạo Nhiên với ca khúc “Hát cùng Mẹ yêu” do chính Tống Hạo Nhiên sáng tác.

NSƯT Kim Xuân và con trai là nam ca sĩ Huy Luân chọn ca khúc Mưa Hồng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mà cả hai đều yêu thích để ra mắt khán giả. Từng là Á quân của chương trình “Ai là người chiến thắng” nên Huy Luân sở hữu giọng hát bài bản và có thể nói là tốt nhất trong 6 người con tham gia chương trình.


Nghệ sĩ Dũng nhí và mẹ là nữ nghệ sĩ cải lương Phương Dung chọn ca khúc Tình Mẹ của nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Ca sĩ Siu Black và con trai Siu Mạnh thể hiện ca khúc “Đi tìm lời ru nữ thần Mặt trời”. Đây là lần đầu tiên 2 mẹ con song ca với nhau và là lần đầu tiên Siu Mạnh lên sân khấu.

Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng và mẹ Hồng Ngọc có một tiết mục vui tươi, sinh động trong chương trình với liên khúc: Giọt nắng bên thềm – Sầu tím thiệp hồng – Miền Tây quê tôi. Đây là những ca khúc mà hàng ngày 2 mẹ con vẫn hay hát với nhau, được Tuấn Dũng chọn để mẹ anh bớt bị áp lực trong buổi thi đầu tiên.

NSND Hồng Vân đã có một ngày hạnh phúc vào tối 3/1 – kỷ niệm 14 năm ngày cưới với nghệ sĩ Lê Tuấn Anh và ngày phát sóng tiết mục song ca giữa chị và con trai Trê Phi. Nói về tiết mục của 2 mẹ con, nữ nghệ sĩ chia sẻ khi nhìn con trai đặt tay lên ngực trên sân khấu, chị xúc động vô cùng. Tiết mục You Raise Me Up cũng đã khép lại tập đầu tiên của Hát Cùng Mẹ Yêu. Ngay sau khi phát sóng, chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả trên mạng xã hội, cho rằng chương trình mang đậm tính nhân văn, ý nghĩa…

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com