Mạnh Quỳnh thừa nhận là chuyên gia hát phô

Dailypress - Giọng ca hải ngoại cho biết mình thường hát phô. Đó là tật anh khó sửa trong nhiều năm qua.

Đêm chung kết 9 Solo cùng Bolero 2016 với chủ đề Ánh lệ và Hào quang phát sóng trên kênh THVL1 vào tối 6/1. Mở đầu chương trình, Lê Trinh thể hiện ca khúc Kiếp ve sầu. Giám khảo Ý Lan nhận xét: “Tiết tấu đổi từ Bolero sang Rumba có phần hơi xa lạ nhưng Lê Trinh hát rất trẻ, Ý Lan mê nhất đoạn đầu với những nốt trầm, dày và chuẩn, tuy nhiên những nốt ở giữa hơi cao".


Giám khảo Mạnh Quỳnh thì cho rằng nữ thí sinh có bài thi chưa hoàn hảo: “Mạnh Quỳnh là người chuyên hát phô, đó là cái tật không thể sửa được nhưng đối với Lê Trinh hôm nay hát không tốt có lẽ do gặp các vấn đề về sức khỏe". 

Thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như chọn ca khúc khó so với tuổi: Xóm đêm - một sáng tác nổi tiếng của nhạc Phạm Đình Chương - bác ruột của giám khảo Ý Lan. Vì vậy Ý Lan soi rất kỹ: “Quỳnh Như có đổi nốt ở câu “đẹp kiếp sống thêm” nhưng bài hát này có 2 lần lặp lại thì con nên 1 lần hát đúng với nốt của nhạc sĩ còn lần kia con thay đổi một chút cũng không sao 

".

Ngọc Hương chứng tỏ phong độ từ đầu chương trình, khép lại đêm chung kết 9 với ca khúc Kiếp cầm ca. Cô nhận được cơn mưa lời khen của ban giám khảo.

Là 1 trong 2 thí sinh may mắn nhận “vé vàng” trở lại, Thu Hồng thể hiện ca khúc Đêm vũ trường. Giám khảo Ý Lan khuyên Thu Hồng khi hát các nốt thấp nên ngước cổ lên để thể hiện tốt hơn và nên hát rõ lời bài hát.


Đào Duy Khánh nhận cơn mưa lời khen của khán giả: Anh công nhân thể hiện bài Qua xóm nhỏ xuất sắc



Đào Duy Khánh trở lại Solo cùng Bolero 2016 với ca khúc Qua xóm nhỏ. Với chất giọng nhẹ nhàng, ấm áp và phong cách trình diễn tự nhiên, Duy Khánh đã làm say lòng ban giám khảo. Mạnh Quỳnh rất thích lối trình diễn của Duy Khánh vì “hát như nói” và cách biểu lộ tình cảm như một lời tâm sự. 

Tùng Anh thể hiện bài Chuyện tình buồn vốn gắn liền với tên tuổi của giám khảo Vũ Khanh với cách hát rền rĩ và da diết nhưng anh đã không chinh phục được giám khảo.

Kết thúc đêm chung kết 9, thí sinh Quỳnh Như và Đào Duy Khánh cùng đạt số điểm cao nhất 39,75 điểm, kế đến là Ngọc Hương với 39 điểm, Thu Hồng với 38,75 điểm và Lê Trinh với 38,5 điểm. Thí sinh Tùng Anh đã phải dừng cuộc thi với 38,25 điểm. Đêm thi của 5 thí sinh xuất sắc phát sóng lúc 21h ngày 13/1 kênh THVL1.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com