Hứa Vĩ Văn bị Việt Hương ép hôn hết dàn diễn viên nữ trong "Chạy đi rồi tính"

Dailypress - "Soái ca" Hứa Vĩ Văn bị đàn chị ép hôn lần lượt từng diễn viên nữ khiến các khán giả chứng kiến vô cùng phấn khích.


Chiều tối 19/1, dàn diễn viên của bộ phim Chạy đi rồi tính bao gồm Diễm My, Hứa Vĩ Văn, Trọng Khang, Duy Khánh, Diệu Nhi và Puka cùng xuất hiện trước sảnh của một rạp chiếu phim tại TP.HCM. Đặc biệt, Việt Hương vừa trở về từ Mỹ cũng nhiệt tình tham dự buổi giao lưu và ra mắt poster mới của bộ phim nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017. Đồng thời, êkip cũng sắp xếp một suất chiếu đặc biệt cho người hâm mộ của bộ phim có dịp xem phim cùng thần tượng. 


Tại sự kiện, không gian rạp được trang trí với cây mai, nhành đào, lồng đèn đỏ và những bó hoa cúc rực rỡ sắc vàng.
Dàn diễn viên đã có màn giao lưu rất hài hước cùng khán giả.
Việt Hương khuấy động bầu không khí tại rạp phim khiến ai cũng cười nắc nẻ.

Dàn nam thanh nữ tú của bộ phim cùng diện trang phục áo dài truyền thống cách tân sang trọng và nổi bật. Đây là lần thứ ba cả dàn diễn viên mang áo dài trong suốt chiến dịch quảng bá phim nhằm thể hiện tinh thần hướng đến mùa Tết cổ truyền. Họ dành thời gian giao lưu cùng khán giả sở hữu vé mời của suất chiếu đặc biệt này. Dù chỉ vỏn vẹn 30 phút, các diễn viên đã để lại ấn tượng cho người hâm mộ bởi tính cách thân thiện, cởi mở.





Tại đây, diễn viên Việt Hương cũng chia sẻ sự vui mừng bởi cô chưa có cơ hội gặp mặt đông đảo khán giả của bộ phim vì bận việc gia đình tại Mỹ. 
Trong phần giao lưu, khán giả yêu cầu dàn diễn viên tái hiện lại một cảnh quay trong bộ phim. Lúc này, Việt Hương đột ngột đòi Hứa Vĩ Văn hôn môi mình thay vì Diễm My.
Cô khăng khăng xem đây là món quà lì xì đầu năm soái ca tặng cho mình. Hứa Vĩ Văn đứng hình “mắc cỡ” với yêu cầu này.

Tình huống còn hài hước hơn khi Việt Hương đổi ý, yêu cầu Hứa Vĩ Văn hôn các diễn viên khác để "đề ba" trước. Diệu Nhi, Puka và Diễm My mừng rỡ khi được soái ca ngượng ngùng hôn "lì xì" lên má. Cuối cùng, Việt Hương quyết định tha cho Hứa Vĩ Văn và cô đùa rằng sẽ lấy cho bằng được nụ hôn đó khi vào rạp xem phim.
Dưới những tràng pháo tay, hô to cổ vũ từ khán giả, anh bất đắc dĩ phải thực hiện.
Hứa Vĩ Văn bất ngờ đặt nụ hôn lên má Diễm My. 

Sau khi giao lưu, các diễn viên tiến tới phần lễ ra mắt Poster mới và công bố lịch chiếu Tết Âm lịch của bộ phim Chạy đi rồi tính. Việt Hương một lần nữa thay mặt các đàn em để thực hiện. Khán giả tại rạp khá bất ngờ bởi hình ảnh đầy màu sắc và đậm chất xuân của Poster mới.
Dù đang mang áo dài, Việt Hương vẫn leo lên thang và kéo dải băng phủ poster Tết của Chạy đi rồi tính.
Cảnh tượng các diễn viên còn lại vịn thang cho Việt Hương khiến khán giả vô cùng thích thú.

Với sức hút chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" của bộ phim, nhà sản xuất đã quyết định công bố lịch chiếu mới xuyên Tết Đinh Dậu 2017, Chạy đi rồi tính chính thức trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh có thời gian trình chiếu dài dài hơi của màn ảnh Việt.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com