Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải du lịch Hàn Quốc 2016

Dailypress - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) tổ chức gala dinner cuối năm với tên gọi “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2016” vào hồi 18:00 ngày 6.12.2015 tại phòng Sapphire Ball Room, khách sạn Lotte Legend, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM và cùng giờ ngày 8.12.2015 tại phòng Millenium II, khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải du lịch Hàn Quốc 2016

Năm 2016 đã trôi qua với nhiều sự kiện quan trọng đối với du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Với đà tăng trưởng nhanh chóng cuối năm 2015, tính đến ngày 30/11/2016 số lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt mốc 231,218 lượt, tăng 53.2% so với cùng kỳ năm 2015 và tăng 75.4% so với năm 2014. Đây là một sự tiến bộ vượt bậc cả về chất và lượng. Bên cạnh số lượng khách tăng trưởng mạnh thì số lượng sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc cũng đã được ra mắt. Đặc biệt là chùm tour sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc vào mùa Đông của các đơn vị như HanoiRedtour, Vietravel, Vietrantour tại Hà Nội và Ben Thanh Tourist, Vietravel, Transviet Travel, TST Tourist tại TP.Hồ Chí Minh. Các đơn vị nói trên đã cùng với KTO xây dựng 12 sản phẩm du lịch Hàn Quốc vào mùa Đông với chất lượng đảm bảo, du khách sẽ được nghỉ ít nhất 01 đêm tại Resort trượt tuyết nổi tiếng tại Hàn Quốc, được tham gia lớp học trượt tuyết miễn phí với đầy đủ quần áo và dụng cụ. Ngoài ra du khách cũng sẽ được tham gia vào các lễ hội hấp dẫn vào mùa Đông và thăm quan nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Gangwon và thành phố Pyeongchang, nơi sẽ diễn ra thế vận hội mùa Đông năm 2018. 


Ngoài chiến dịch lớn này, KTO tại Việt Nam cũng tổ chức nhiều hội thảo lớn nhỏ, giới thiệu về du lịch Hàn Quốc nói chung và các loại hình du lịch đặc thù như: du lịch khen thưởng, du lịch y tế vv... KTO tại Việt Nam cũng không bỏ lỡ những dịp quảng bá lớn như Hội chợ quốc tế VITM tại Hà Nội và ITE tại TP. HCM, tích cực cùng với các đơn vị du lịch trong cả nước xây dựng nhiều sản phẩm phong phú đa dạng như: sản phẩm Caravan Tour – Lãng mạn cung đường thu Hàn Quốc với Nam Phương Tour, Trăng mật tại Hàn quốc với HWP Travel vv… hợp tác quảng cáo, hỗ trợ quà tặng cho các đoàn khen thưởng vv…



Kết quả của những nỗ lực này, số lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc trong năm 2016 ước tính sẽ đạt 240 nghìn lượt khách. Đối với mảng khách du lịch khen thưởng, trong năm 2016 cũng đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam tới Hàn Quốc. Tính đến hết ngày 15 tháng 11 năm 2016 đã có hơn 34,000 lượt khách khen thưởng đã đăng ký nhận quà tặng trên hệ thống của KTO, tăng 183% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt trong năm đoàn khách Việt Nam lớn nhất với quy mô 1,529 khách của tập đoàn 4 Oranges Việt Nam đã tới thăm Hàn Quốc vào năm ngoái vẫn tiếp tục lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến cho các chuyến du lịch khen thưởng dành cho nhân viên của mình trong năm 2016 vừa qua. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của du lịch Hàn Quốc đã làm hài lòng khách hàng và nhận được đánh giá tốt từ phía các đối tác và du khách.


Để đạt được thành tích như trên, không thể không kể đến sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước trong ngành du lịch, sự hợp tác của các đối tác thân thiết, sự ủng hộ của các cơ quan báo đài và các phóng viên, nhà báo theo dõi mảng du lịch, để thay lời tri ân tới những cá nhân và tập thể này, KTO tại Việt Nam tổ chức “Đêm Hàn Quốc và lễ Trao giải Du lịch Hàn Quốc 2015”.

Đêm trao giải sẽ là cơ hội để KTO tại Việt Nam nói lời cảm ơn tới tất cả những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.


Giải thưởng Du lịch Hàn Quốc 2016 bao gồm các hạng mục: “Đối tác vàng”, “Đối tác ấn tượng”, “Khách hàng Vàng”, cho phần Trao giải Du lịch khen thưởng, và tri ân các “Đối tác du lịch chiến lược”, “Chương trình truyền hình ấn tượng”, “Nhà báo ấn tượng” cho phần Trao giải Du lịch Hàn Quốc. Căn cứ xét giải dựa trên số liệu thống kê thành tích của các đơn vị, cá nhân trong việc đưa khách đoàn khen thưởng và khách ghép đoàn đi Hàn Quốc trong năm 2016. Các giải thưởng sẽ được trao trong hai đêm 6.12 và 8.12 tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Cơ cấu giải thưởng như sau : 

- Tại hạng mục “Đối tác vàng” Vietravel HN và TP.HCM giành cú đúp khi trở thành những Đối tác vàng của KTO trong việc thu hút khách hàng khen thưởng tới Hàn Quốc với thành tích vô cùng ấn tượng trong việc đăng ký quà tặng cho khách hàng.

- Tại hạng mục “Khách hàng vàng”, tại TP.HCM công ty 4 Oranges Việt Nam và tại Hà Nội là Tổng công ty hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vẫn là những khách hàng thân thiết đoạt danh hiệu này 2 năm liên tiếp. 

- Tại hạng mục “Đối tác mới Ấn tượng”, đơn vị đạt được giải thưởng này tại TP.HCM là Vietmedia và tại Hà Nội là Sun Travel . Đây là hai đơn vị mới bắt đầu đăng ký nhận quà tặng cho khách từ KTO nhưng đã có thành tích ấn tương với đoàn khách lớn hoặc có số lượng đăng ký tăng đột biến so với năm trước. 

- Đối với Hạng mục “Đối tác chiến lược”, trong năm 2016 này KTO tri ân 7 đơn vị du lịch đã luôn đồng hành và tham gia vào mọi chiến dịch, hợp tác quảng cáo xuyên suốt với KTO trong suốt 1 năm qua gồm có : Bến Thành Tourist, HanoiRedtours, Vietravel(HN-HCM), Vietrantour, Transviet Travel, TST Tourist. 

- Ngoài ra KTO còn tri ân “Chương trình truyền hình ấn tượng” cho 2 chương trình “Café sáng với VTV3” và “Năng động du lịch Việt” và 2 “Nhà báo du lịch suất sắc” cho các chương trình TV và phóng viên có nhiều đóng góp với du lịch Hàn Quốc trong năm vừa qua. 


Các chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng trong đêm Gala và trao giải năm nay cũng mang nhiều nét mới với các tiết mục đặc sắc đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Trong năm 2016 KTO lần đầu tiên tài trợ cho một dự án âm nhạc của một nhóm nhạc trẻ triển vọng Việt Nam là Monstar – quay MV ca nhạc tại Hàn Quốc. Tại đêm gala này, lần đầu tiên nhóm Monstar cho ra mắt MV và trình diễn ca khúc “Love Rain” một bản cover ngọt ngào của ca khúc cùng tên đã từng rất đươc yêu thích tại Hàn Quốc năm 2012. 

Sau đó sẽ là tiết mục đặc sắc của nhóm Sachum – Hàn Quốc. Đây là nhóm nghệ sỹ biểu diễn không lời, thể hiện các bài nhảy từ cổ điển tới hiện đại theo cốt truyện hấp dẫn, thú vị, hứa hẹn mang đến cho khách mời của KTO một buổi tối tràn ngập tiếng cười. 

“Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2016” lần này là một món quà nhỏ mà KTO tại Việt Nam muốn dành tặng cho toàn thể quan khách. Mỗi một vị khách sẽ thấy mình là một phần của bữa tiệc, đã đóng góp 1 phần quan trọng trong tất cả các hoạt động của KTO tại Việt Nam không trong suốt năm 2015 vừa qua. “Năm 2016 là một năm có thể coi là thành công của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc. Với tốc độ tăng trưởng nhanh và tỉ lệ tăng trưởng cao nhất nhì trên toàn thế giới, Việt Nam đang chứng tỏ mình là một thị trường vô cùng tiềm năng và đáng được quan tâm đặc biệt. Chương trình Đêm Hàn Quốc và lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc được tổ chức với mục đích tri ân những đối tác thân thiết của KTO, hy vọng quý vị sẽ cảm thấy hài lòng và luôn đồng hành cùng KTO trong những năm sắp tới.”, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Jung Chang Wook chia sẻ.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com