Trịnh Kim Chi mặc áo hoàng hậu nhận quà từ học trò

Dailypress - Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, NSƯT Trịnh Kim Chi xúc động khi nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ những học trò của mình.Nữ diễn viên chính là người có công truyền lửa, kinh nghiệm cùng những kỹ năng cho thế hệ đàn em, đặc biệt là những học trò rèn luyện mình ở sân khấu Trịnh Kim Chi.

Trịnh Kim Chi mặc áo hoàng hậu nhận quà từ học trò

Á hậu Trịnh Kim Chi là một ngôi sao đa năng của làng giải trí Việt khi khẳng định mình với nhiều dấu ấn trong chặng đường hoạt động đáng nể, đặc biệt là những cống hiến trên sân khấu. Chị xây dựng sân khấu riêng mang tên Trịnh Kim Chi, đào tạo nhiều thế hệ đàn em với tình yêu và đam mê với nghề.


Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Trịnh Kim Chi xúc động khi nhận được sự tri ân của những học trò của mình ngay trên sân khấu. Đặc biệt là lúc chị vẫn còn khoác lên mình chiếc áo hoàng hậu trở thành phút giây hạnh phúc của một người nghệ sĩ – một người thầy.


Dù khẳng định tên tuổi của mình qua nhiều vai trò nhưng sân khấu vẫn là cái nơi nuôi dưỡng tâm hồn chị và là nơi chị tìm về. Với chị đó là tình yêu và đã – đang xây dựng thánh đường nghệ thuật cho chính mình, mang sự lan tỏa đó đến với công chúng.

NSƯT Trịnh Kim Chi đào tạo nhiều thế hệ học trò tại sân khấu của mình. Bên cạnh đó, chị còn thường xuyên được mời vào vị trí giám khảo của nhiều chương trình và thông qua đó truyền những kinh nghiệm quý giá của mình cũng như những chia sẻ tiếp thêm lửa yêu nghề cho những người trẻ có đam mê.


Vì nhiều cống hiến cho nghề cũng như luôn hết lòng với học trò, Trịnh Kim Chi là người thầy được nhiều học trò yêu mến và ngưỡng mộ. Trong ngày quan trọng với truyền thống “tôn sư trọng đạo”, nhiều học trò dành nhiều tình cảm cho chị.

Trong thời gian qua, thầy và trò của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi đạt nhiều thành công nhất định khi liên tục cho ra mắt những vở diễn mới, tạo được sức hút cùng sự chú ý từ công chúng. Những vở diễn mang tinh thần thời sự, nhiều thông điệp ý nghĩa cùng những vở diễn gắn liền với tình yêu đất nước, triết lý nhân sinh thay nhau sáng đèn trên sân khấu.


Còn với người thầy tận tâm và miệt mài Trịnh Kim Chi thì luôn “tham công tiếc việc” gắn với nhiều vai trò, lèo lái và mang đến linh hồn cùng sự kết nối cho các diễn viên với vở diễn. Vừa làm đạo diễn, diễn viên và đôi khi là biên kịch chính là hình ảnh của một nữ nghệ sĩ đa tài. Tuy gặp phải một số khó khăn nhất định nhưng bằng tình yêu nghề, chị đã thể hiện trọn vẹn đến xuất sắc những vai trò của mình.
Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com