Trao giải Công nghệ thông tin – Truyền thông TP.HCM lần VIII

Dailypress - Sở Thông tin và Truyền Thông TPHCM vừa tổ chức Lễ trao giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông TPHCM lần VIII năm 2016. Đây là giải thưởng chính thức do UBND TPHCM ban hành và được tổ chức thường niên kể từ năm 2008. Tham dự có ông Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM; bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy.

Trao giải Công nghệ thông tin – Truyền thông TP.HCM lần VIII

Giải năm nay thu hút 73 hồ sơ đăng ký tại 6 nhóm gồm: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; Doanh nghiệp có dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin – truyền thông (CNTT-TT) tiêu biểu; Đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc; Sinh viên CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc. 

Kết quả, Ban tổ chức đã xét chọn và trao giải cho 13 đơn vị với 13 sản phẩm, giải pháp tiêu biểu; 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc cho sự phát triển ngành công nghệ thông tin – truyền thông của thành phố, cùng 5 sinh viên xuất sắc. 

Ông Lê Quốc Cường - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết, các dịch vụ, sản phẩm tham gia giải thưởng năm nay có tính thương mại cao và có nhiều cải tiến so với các năm trước. Với chủ đề giải thưởng “Công nghệ số đồng hành cùng thành phố văn minh, hiện đại”, giải thưởng hướng đến phát hiện và tôn vinh các sản phẩm ứng dụng tốt trong việc giải quyết các vấn đề bức xúc về y tế, giao thông, môi trường của thành phố; hướng đến xây dựng môi trường sống chất lượng hơn cũng như góp phần xây dựng chính quyền điện tử, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. 

Phát biểu tại đây, ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TPHCM đánh giá, đây là giải thưởng uy tín hàng năm cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có sản, dịch vụ và thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển CNTT-TT của thành phố. Ông Phong đề nghị, Sở Thông tin và Truyền thông nhanh chóng rà soát, đề xuất UBND TPHCM đưa ra những chính sách phù hợp hỗ trợ phát triển, đưa các sản phẩm và giải pháp có chất lượng vào ứng dụng hiệu quả trong hoạt động quản lý, kinh doanh của doanh nghiệp và công tác cải cách hành chính của thành phố; tạo thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trong lĩnh vực CNTT. 

Tin & ảnh: Thục Vy


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com