Không đủ để bán, album “Thói đời” của Lâm Hùng liên tục “cháy hàng”

Dailypress - Nam ca sĩ gốc Kiên Giang bất ngờ khi album “Thói Đời” của anh vừa mới phát hành không đủ để bán cho người hâm mộ.


Không đủ để bán, album “Thói đời” của Lâm Hùng liên tục “cháy hàng”

Lâm Hùng là một trong những tên tuổi đình đám của thế hệ nhạc trẻ những năm 90, giọng ca của anh đặc biệt được ưa chuộng tại miền Tây. Hàng loạt ca khúc đình đám của Lâm Hùng được khán giả thuộc nằm lòng như: Hát Cho Một Dòng Sông, Ký Túc Xá Chiều Mưa, Phi Trường Phút Biệt Ly, Mỗi Người Một Quá Khứ, Em Về Đi, Nghĩa Mẹ, Đừng Để Em Biết Tôi Dối Gian, Khi Vắng Em… Từng là một trong những gương mặt nghệ sĩ xuất hiện thường xuyên trên các đài truyền hình khu vực miền Tây từ 2002 đến 2007 và được mệnh danh là “Huyền thoại Miền Tây” khi trở thành giọng ca độc tôn tại thị trường này.



Sau hơn 15 năm tham gia hoạt động nghệ thuật anh đã cho phát hành 8 album và hàng loạt MV mang nhiều màu sắc khác nhau. Không chỉ ca hát, Lâm Hùng còn có năng khiếu sáng tác nhạc và tính đến nay anh đã sở hữu cho riêng mình hơn 30 ca khúc. Phần lớn là những bản nhạc Hoa do chính anh đặt lời Việt và những ca khúc viết về tình yêu, cuộc sống, tình mẫu tử... Trong đó, phải kể đến những bài hát từng làm mưa làm gió như: Mỗi Người Một Quá Khứ, Nghĩa Mẹ, Mồ Côi, Đêm Giao Thừa Nhớ Mẹ, Nỗi Lòng Đàn Ông, Phận Con Gái và mới đây nhất là bài vọng cổ cải lương Nghĩa Mẹ đã làm nức lòng khán giả các tỉnh Tây nam bộ với ca từ sâu sắc và giai điệu như “rót mật” vào lòng người.


Đặc biệt trong album DVD, CD và MV phim ca nhạc “Thói Đời” vừa mới phát hành, Lâm Hùng đã tập hợp 7 ca khúc trữ tình gồm: Sầu Tím Thiệp Hồng, Đừng Xa Em Đêm Nay, Nói Với Người Tình, Dù Anh Nghèo, Đường Tình Đôi Ngã, Đôi Mắt Người Xưa xâu chuỗi thành một cậu chuyện tình đầy cảm động với sự tham gia của nghệ sĩ hài Bảo Chung, Hiếu Hiền, Lâm Hùng và San San.


Với giọng ca độc đáo không lẫn vào ai khác, ở dự án album nhạc xưa lần này, Lâm Hùng muốn mang đến cho khán giả yêu mến anh những cảm giác và giá trị đặc biệt nhất từ chủ nhân album, khi họ sở hữu hai hình thức sản phẩm này không chỉ bằng âm nhạc mà còn ở hình thức trình bày. 


Nhằm đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát, nam ca sĩ quyết định cho ra mắt đúng 500 album phiên bản đặc biệt với bìa đĩa được làm bằng da bò thật 100%. Thế nhưng, ngay sau khi buổi họp báo giới thiệu album kết thúc thì 500 cặp đĩa đã được bán sạch.


Nhiều khán giả tiếc nuối khi không sở hữu được album độc đáo này nên anh đã phá lệ khi quyết định in thêm 1000 album nữa nhưng vẫn không đủ bán.


Và theo thông tin được biết thêm ngay từ khi khởi động thực hiện dự án album DVD,CD “Thói đời “ lần này, những nhà đồng hành trong các dự án âm nhạc của Lâm Hùng đã đặt hàng một số lượng lớn album để làm quà tặng cho khách hàng. Đây được xem là một kỷ lục của việc làm hậu kỳ và in ấn sau 3 tháng của ekip. Là tín hiệu vui, cũng như là thành công bước đầu của Lâm Hùng khi album DVD, CD “Thói Đời” chính thức được phát hành rộng rãi trên thị trường.


Nói về album lần này Lâm Hùng chia sẻ rằng, anh không ngại lỗ khi đầu tư album với cả DVD và CD trong thời buổi âm nhạc online đang chiếm ưu thế. Anh nói vui rằng, nếu khán giả mua album của anh mà không nghe thì có thể sử dụng bìa album làm bằng da để đựng giấy tờ xe khiến mọi người có mặt trong buổi họp báo thích thú.

Bằng sự mộc mạc, chân tình đậm chất “miền Tây”, có lẽ cũng chính vì điều đó mà tình cảm của khán giả nơi đây vẫn luôn đong đầy và nuôi dưỡng cho tình yêu âm nhạc của chàng ca sĩ sinh năm 1977 ngày càng lớn lao và vươn xa.

Gia Hân








Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com