Hoa hậu hoàn vũ Singapore tỏa sáng với chiếc đầm siêu mẫu Thanh Hằng mặc khi làm vedette

Dailypress - Sau khi chào đón rất đông các ngôi sao, Hoa hậu, người mẫu… nổi tiếng xuất hiện trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, đêm cuối cùng của sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt . Nổi bật trên thảm đỏ tối nay chính là Hoa hậu hoàn vũ Singapore 2011 Valerie Lim khi diện chiếc đầm mà siêu mẫu Thanh Hằng đã mặc khi đảm nhận vai trò vedette trong show diễn của thương hiệu I HATE FASHION vào tối ngày 05/11.

Hoa hậu hoàn vũ Singapore tỏa sáng với chiếc đầm siêu mẫu Thanh Hằng mặc khi làm vedette

Đêm bế mạc của sự kiện thời trang Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 với các bộ sưu tập ấn tượng của nhà thiết kế, thương hiệu như thương hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto, NTK người Singapore Frederick Lee, NTK Ngọc Lê và NTK kết màn Phương My. Chắc chắn, đêm bế mạc của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ mang đến cho giới mộ điệu thời trang thủ đô một đêm kết màn mãn nhãn và thăng hoa trong một không khí thời trang đẳng cấp, sang trọng.


Là một trong những vị khách đến sớm nhất, Hoa hậu hoàn vũ Singapore 2011 Valerie Lim đã làm sáng bừng thảm đỏ khi diện trên mình một thiết kế ấn tượng trong tông cam nổi bật của thương hiệu I HATE FASHION. Đặc biệt, chiếc đầm này chính là chiếc đầm mà siêu mẫu Thanh Hằng mặc vào tối 05/11 khi đảm nhận vai trò vedette của show diễn của thương hiệu I HATE FASHION. Lần đầu xuất hiện trên thàm đỏ một sự kiện thời trang lớn và chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế như Vietnam International Fashion Week , Quán quân Vietnam Next Top Model 2016- Ngọc Châu diện trên người một chiếc đầm suôn bạc óng ánh, cùng lối make nhẹ nhàng, nữ tính càng làm tôn lên vẻ đẹp không tì vết vốn có của cô.

Nghệ sĩ Chiều Xuân

Bên cạnh đó, NSƯT Kim Xuân cũng là một trong những nghệ sĩ xuất hiện rất sớm. Nghệ sĩ Kim Xuân diện một chiếc áo dài màu xanh lá cây đính đá cầu kì. Cô Kim Xuân luôn có thần thái rạng ngời mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ trong tà áo dài truyền thống, thu hút mọi ánh nhìn và ống kính của phóng viên.

Á hậu Thùy Dung

Ms Trang Lê (áo đỏ), người sáng lập VIFW và khách mời

Khách mời

Đêm bế mạc Vietnam Interntional Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ là đêm trình diễn những bộ sưu tập của nhà thiết kế Phương My, NTK Frederick Lee, NTK Ngọc Lê- Quán quân cuộc thi Vietnam Emerging Designer và thương hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto bao gồm bộ sưu tập của NTK Hoàng Minh Hà, Lý Gíam Tiền và Nguyễn Tiến Truyển. 

Gia Hân



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com