Chạy bộ từ thiện gây quỹ mổ hàm ếch - TURKEY DASH 4

Dailypress - Theo thống kê của Bộ Y Tế, ở Việt Nam cứ 500 trẻ em được sinh ra, trung bình có 1 trẻ bị hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt. Do đó, Turkey Dash 4 – Nụ Cười Việt 2016 kêu gọi cộng đồng cùng hành động để mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho các mầm non đang ngày giờ chiến đấu trước những thiệt thòi của số phận.



Turkey Dash là cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện được khởi xướng từ năm 2013. Một chương trình mà 100% quỹ quyên góp được sẽ tài trợ cho tổ chức Operation Smile. Có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1989 cho đến nay, Operation Smile đã trao đi gần 40.000 ca phẫu thuật nụ cười. Trải qua 3 lần tổ chức, Turkey Dash đã góp phần mang lại những nụ cười trọn vẹn vĩnh viễn cho hàng trăm trẻ em lấy lại sự tự tin và hy vọng về một tương lai tươi sáng và hạnh phúc hơn. Nhờ phong trào Turkey Dash lan tỏa rộng rãi, theo đó số trẻ em được tài trợ mổ hàm ếch được tăng dần lên.


Năm nay, Turkey Dash 4 đã diễn ra vào ngày 20 tháng 11 tại Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự tham gia của đông đảo văn nghệ sĩ như: DJ Wang Trần, Hoa hậu Hương Giang, MC Thúy Hạnh, Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân ... Trong đó DJ Wang Trần và Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân là Đại sứ chương trình năm nay. Các nghệ sĩ cũng đã có nhiều hoạt động, tạo không khí vui vẻ cho buổi đi bộ, cùng truyền đi tinh thần - Ai cũng có thể làm từ thiện bằng những việc làm rất nhỏ. Bên cạnh đó, sự kiện đi bộ còn có các tiết mục: flashmob, khởi động tập thể, đồng diễn đầy màu sắc và còn nhiều hoạt động thi đua khác.


Bà Ngô Trần Ngọc Trâm - Giám Đốc Công Ty Nhân Thăng, đơn vị đứng ra tổ chức Sự kiện“Turkey Dash 4 – Nụ Cười Việt 2016”, mong muốn Turkey Dash sẽ tiếp tục sứ mệnh tạo sự quan tâm rộng rãi đến cộng đồng về chương trình để cùng chung tay đóng góp quỹ từ thiện giúp trao nụ cười trọn vẹn cho những em kém may mắn. Đồng thời, Turkey Dash cũng sẽ là chương trình cộng đồng khơi dậy và nuôi dưỡng lòng nhân ái của thế hệ trẻ.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com