Chắp cánh ước mơ cùng AEON Bình Tân

Dailypress - Từ xưa đến nay, "Tôn sư trọng đạo" luôn là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt Nam. Người xưa có câu "Muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy" nhằm bày tỏ sự biết ơn với Thầy cô - những người đáng kính suốt một đời tận tụy với sự nghiệp “trồng người”, chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Hòa theo không khí mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, vào ngày 12/11/2016 vừa qua, cuộc thi văn nghệ “Chắp cánh ước mơ” đã được tổ chức tại AEON MALL Bình Tân.

 Chắp cánh ước mơ cùng AEON Bình Tân

Cuộc thi được diễn ra với sự tham gia của 21 trường tiểu học trong khu vực quận Bình Tân. Hơn 40 tiết mục vô cùng hấp dẫn và thú vị đã trải qua hai vòng thi bảng A & bảng B cực kỳ gay cấn để tìm ra 10 tiết mục xuất sắc nhất được vào vòng chung kết.

Các tiết mục dự thi đều được đầu tư công phu về mặt trang phục, dàn dựng cũng như chất lượng biểu diễn, khiến cho Ban giám khảo và khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.



Trải qua vòng chung kết hấp dẫn diễn ra tại sảnh Đông AEON MALL Bình Tân, trường Bình Trị Đông A đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc với tiết mục múa “Mừng hội cồng chiêng”.

Đối với các khán giả đã có mặt trong ngày 12/11, tiết mục của trường Bình Hưng Hòa 1 và trường Trần Văn Ơn chắc hẳn đã lấy đi nhiều nước mắt với phần trình diễn rất xúc động của các em học sinh khiếm thị. Chịu nhiều thiệt thòi do mất đi giác quan quan trọng nhất của con người là đôi mắt, các em mãi mãi không có cơ hội nhìn thấy cuộc sống sinh động đang diễn ra xung quanh mình như mọi người. Việc học âm nhạc đối với các em học sinh bình thường đã khó, thì đối với các em học sinh khiếm thị còn khó hơn gấp trăm lần. Nhưng các em đã cố gắng vượt lên số phận để trở thành nghệ sĩ không chuyên. Khán giả cũng như ban giám khảo đã không cầm được những giọt nước mắt xúc động khi xem các em biểu diễn hồn nhiên, say sưa kèm theo chút vụng về do khuyết tật của mình.


Và như một lời động viên, cũng như bày tỏ lòng khâm phục với nghị lực vươn lên của các em, AEON MALL Bình Tân đã trao giải Đặc biệt dành cho hai tiết mục của các em học sinh khiếm thị.


Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com