Sôi động với hoạt động trước thềm diễn ra giải đấu “HO CHI MINH CITY NIGHT RUN EXIMBANK 2024”

Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đang thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu thể thao khi hứa hẹn mang đến một sân chơi đẳng cấp và đầy ắp những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh sự sôi động của đường đua, Ban tổ chức còn mang đến chuỗi hoạt động hấp dẫn diễn ra trước thềm giải đấu, góp phần khuấy động bầu không khí và gắn kết cộng đồng runner.

Hoạt động Shake Out Run - khởi động nhẹ trước thềm giải đấu

Mở đầu cho chuỗi hoạt động là chương trình Runner's Show được tổ chức vào tối ngày 17 tháng 5 tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM. Đây là đêm giao lưu âm nhạc dành riêng cho các vận động viên tham gia giải chạy, với sự góp mặt của những chân chạy phong trào nhưng mang trong mình niềm đam mê âm nhạc. Không chỉ đơn thuần là một đêm nhạc giải trí, Runner's Show còn là nơi để các runner gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ cảm xúc thông qua âm nhạc và cùng nhau tiếp thêm động lực cho hành trình chinh phục đường đua sắp tới.


Workshop Together We Run

Tiếp nối Runner's Show, Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 còn tổ chức hai workshop chuyên đề mang tên "Together We Share" và "Together We Run" diễn ra vào ngày 18 tháng 5. Các workshop này quy tụ những chuyên gia uy tín, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, hứa hẹn mang đến cho người tham dự những kiến thức bổ ích về cách khởi động, chạy bộ đúng kỹ thuật, chế độ dinh dưỡng hợp lý và bí quyết để đạt được thành tích tốt nhất.


Đại diện ban tổ chức tặng quà tri ân cho các diễn giả Workshop Together We Share

Bên cạnh những hoạt động chính, Ban tổ chức còn tạo điều kiện cho các runner giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và gắn kết cộng đồng thông qua hoạt động “Shake Out Run” – hoạt động tập luyện nhẹ nhàng diễn ra trước giờ thi đấu chính thức đã diễn ra đồng loạt vào sáng ngày 18/05 tại 4 điểm ở Thành phố Hồ Chí Minh.


Các diễn giả đang chia sẻ tại Workshop Together We Run

Runner's Show sôi động, bùng nổ

Hoạt động Shake Oute Run - khởi động nhẹ trước thềm giải đấu

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 không chỉ là một giải chạy mà còn là một sự kiện văn hóa thể thao gắn kết cộng đồng. Với những hoạt động sôi động và ý nghĩa diễn ra trước thềm giải đấu, Ban tổ chức mong muốn mang đến cho người tham dự những trải nghiệm khó quên và truyền cảm hứng cho lối sống năng động, khỏe mạnh.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com