Hopscotch Sopexa thay đổi cơ cấu vận hành tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương

 

Hopscotch Sopexa, một công ty (agency) truyền thông quốc tế với đội ngũ đa văn hóa là những chuyên gia đam mê và am hiểu về Ẩm Thực, Ăn Uống và Lối sống, đang tái cấu trúc bộ máy nội bộ của mình tại châu Á-Thái Bình Dương để thích ứng hơn với những thách thức ngày càng gia tăng tại thị trường châu Á.

Với mạng lưới tích hợp hơn 30 văn phòng trên toàn thế giới, Hopscotch Sopexa hoạt động tại tất cả các quốc gia trong khu vực châu Âu - Trung Đông - châu Phi (EMEA), châu Mỹ và châu Á-Thái Bình Dương. Trong bối cảnh thị trường châu Á-Thái Bình Dương biến động không ngừng cùng những thách thức kinh tế trong khu vực, Hopscotch Sopexa đã tái cấu trúc vận hành nội bộ ở khu vực châu Á với hai vùng riêng biệt trong việc quản lý và tiếp cận như sau.

Khu vực đầu tiên, Đông Bc Á, bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc và Đại Trung Hoa, với các chi nhánh ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Đài Loan.

Khu vực thứ hai, Đông Nam Á và châu Đại Dương, tập hợp Singapore, Việt Nam, Úc và tất cả các thị trường mới trong khu vực này.

Pierre-Franck Moley, Chủ tịch Hi đng qun trị, Hopscotch Sopexa cho biết: "Việc vận hành các hoạt động ở châu Á-Thái Bình Dương với hai khu vực tiếp cận riêng biệt cho phép chúng tôi giải quyết hai thách thức cùng một lúc: đầu tiên, củng cố vị thế đã được thiết lập tại Đông Bắc Á, và mặt khác, m rng hơn vnhiu mục tiêu mi  Đông Nam Á và châu Đại Dương".

Hopscotch Sopexa tận dụng tiềm năng mạnh mẽ từ mạng lưới hiện hữu và ủy thác đến các nhân lực dày dạn kinh nghiệm nhằm triển khai các hoạt động của công ty dựa theo cấu trúc mới này. Chuyên môn tương ứng cùng với kiến thức chuyên sâu về tập đoàn của họ sẽ giúp củng cố vị thế của Hopscotch Sopexa trên trường quốc tế.Loïc BRUNOT đã được bổ nhiệm làm Giám đc Điu hành Khu vc tại Đông Bc Á và tham gia Ban Điu hành Hopscotch Sopexa. Gia nhập tập đoàn vào năm 2001, gần đây nhất, Loïc đã đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành tại thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Hiện nay, ông đảm nhận thêm trách nhiệm gia tăng sự hiện diện của Hopscotch Sopexa trên tất cả các thị trường châu Á đã được thiết lập, bao gồm cả việc giám sát dự án tái triển khai tại Đại Trung Hoa. Loïc hiện đang sinh sống và làm việc tại Tokyo. 

Richard KRYSTKOWIAK đã được bổ nhiệm ví trí Qun Lý Khu vc Đông Nam Á & châu Đại Dương. Gia nhập tập đoàn vào năm 2016 và lãnh đạo chi nhánh Trung Quốc từ năm 2021, nhiệm vụ mới của Richard là củng cố vị thế của tập đoàn ở Đông Nam Á và châu Đại Dương bằng cách giám sát đội ngũ khu vực. Richard hiện đang sinh sống tại Singapore.

Laurence EVRARD đã được bổ nhiệm làm Giám đc Đại Trung Hoa, kế nhiệm Richard KRYSTKOWIAK. Gia nhập tập đoàn vào năm 2018 với tư cách là Giám đốc điều hành của văn phòng Benelux, nhiệm vụ mới của Laurence là phát triển các cơ hội kinh doanh song phương ở Đại Trung Hoa. Bà hiện đang giám sát các chi nhánh tại Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông và hiện sống tại Thượng Hải.

Melanie ROUCHY đã được bổ nhiệm vị trí Giám đc điu hành ca chi nhánh Benelux, kế nhiệm Laurence EVRARD và tham gia Nhóm Chiến lưc EMEA. Gia nhập tập đoàn vào năm 2001 với chức vụ gần đây nhất là Giám đc Dịch vụ Khách hàng tại chi nhánh Đức, sứ mệnh mới của Melanie là mở rộng phạm vi tiếp cận của tập đoàn tới toàn bộ thị trường Benelux, đặc biệt là Flanders và Hà Lan. Melanie hiện đang sinh sống và làm việc tại Brussels.

 Nhờ việc tái tổ chức cơ cấu nội bộ, Hopscotch Sopexa đang trên đà gia tăng vị thế của mình tại châu Á và châu Âu. Cách tiếp cận mới này mang lại cho Hopscotch Sopexa sự linh hoạt cần thiết để cung cấp cho khách hàng những giải pháp riêng biệt, phù hợp với từng thách thức của mỗi quốc gia và các đặc thù văn hóa địa phương.

Hopscotch Sopexa là một tập đoàn tư vấn tiếp thị & truyền thông quốc tế với đội ngũ đa văn hóa gồm những chuyên gia đam mê và am hiểu về Ẩm thực, Ăn Uống và Lối Sống cùng kinh nghiệm hơn 60 năm.

Hopscotch Sopexa là thành viên của tập đoàn HOPSCOTCH. Cùng nhau, hai công ty cấu thành một mạng lưới quốc tế tích hợp gồm 800 chuyên gia và hơn 30 văn phòng trên toàn thế giới với sự tiếp cận tới tất cả các quốc gia ở EMEA, châu Mỹ và châu Á.

Các chuyên gia của Hopscotch Sopexa không ngừng tận dụng những kĩ năng chuyên môn và mạng lưới quan hệ của mình để phát triển và thực hiện các chiến dịch sáng tạo và các giải pháp tối ưu nhằm thu hút người tiêu dùng trên toàn thế giới. Với chuyên môn trong việc xây dựng các chiến dịch đa dạng, giá trị nổi bật của Hopscotch Sopexa nằm ở dịch vụ truyền thông toàn diện, từ tư vấn và thiết kế tới triển khai các chiến thuật truyền thông gồm quan hệ công chúng (PR), tiếp thị người ảnh hưởng (Influencer Marketing), truyền thông số (Digital), tổ chức sự kiện và tiếp thị thương mại (Trade Marketing) phù hợp với từng thị trường.

Hopscotch Sopexa cũng là đơn vị dẫn đầu trong các chiến dịch do châu Âu đồng tài trợ, với hơn 400 dự án được thực hiện kể từ năm 2012.

Theo dõi chúng tôi: www.sopexa.com

LinkedIn: @HopscotchSopexa/ X: @sopexa_agency/ Instagram: @sopexa_agency

Facebook: @sopexa/ WeChat: @sopexa / Weibo: @weibo.com/u/2356382002

 

Gia Hân

 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com