Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group mùa thứ 2: Những nội dung mới lạ

Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group mùa thứ 2 sắp được tổ chức vào ngày 13-14/05/2023, với những điều mới mẻ và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Sau thành công rực rỡ tại mùa giải đầu tiên, Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group mùa thứ 2 thu hút hơn 2.000 vận động viên đến từ 22 quốc gia, tranh tài ở 3 cự ly gồm 5km, 10km và half marathon (21km). Với những sự thay đổi mới mẻ tại mùa 2, giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người tham dự.


Lộ trình cung đường sẽ đi qua các tuyến chính trung tâm thành phố, các địa điểm lịch sử, văn hóa và công trình kiến trúc đặc sắc. Đặc biệt, với cự ly 21km năm nay, các VĐV sẽ được trải nghiệm cung đường nối trung tâm thành phố với TP. Thủ Đức qua những cây cầu biểu tượng mới của thành phố (cầu Thủ Thiêm và cầu Ba Son), tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho các VĐV.

Song song với cuộc đua, nhiều cuộc thi đồng hành được tổ chức dành cho tất cả người tham gia nhằm tạo nên sân chơi cho cộng đồng như: The Team Race, The Couple Race và Cosplay. The Team Race là nội dung đồng đội giúp các CLB chạy, các doanh nghiệp và đội nhóm có dịp thể hiện bản sắc. The Couple Race là nội dung dành cho các cặp đôi vợ chồng cùng chạy và thi tài cùng nhau. Còn Cosplay là giải hóa trang trên đường chạy, mang thêm màu sắc sinh động khi các vđv hóa thân vào các nhân vật, hình tượng mà họ ưa thích.


Ngoài ra, một điều mới lạ tại giải đấu lần này là "Runner’s music show", nơi các VĐV và khán giả sẽ được làm ca sĩ để hát với nhau, thưởng thức cùng nhau những màn trình diễn âm nhạc tuyệt vời từ chính những đồng run của mình.

Sự kiện không chỉ đơn thuần là một giải đấu, mà còn là một lễ hội với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa. Với thông điệp LIGHT YOUR NIGHT, Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham gia những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị, cũng như giúp thúc đẩy tinh thần thể thao và giao lưu trong cộng đồng.


Đồng hành cùng giải chạy, Nhà tài trợ chính là Công ty Cổ phần Tập đoàn bất động sản Thắng Lợi (Tập đoàn Thắng Lợi) cũng mang đến thông điệp “Khoẻ để hạnh phúc - Khoẻ để phụng sự” với mong muốn có thể lan tỏa tinh thần thể thao; đồng thời, đề cao giá trị phát triển con người, không gian làm việc kết nối, môi trường sống khoẻ, tạo động lực lực cho mỗi cá nhân phát triển và rèn luyện thể lực để phụng sự bản thân, phụng sự gia đình và phụng sự tổ chức.

Ly Na
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com