Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2023 hứa hẹn mang đến nhiều điều mới lạ

Sự kiện giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group đã chính thức trở lại! Sau thành công rực rỡ của mùa đầu tiên, mùa thứ hai hứa hẹn mang đến nhiều điều mới lạ, đặc sắc và những trải nghiệm tuyệt vời cho các vận động viên tham gia.



Sự kiện diễn ra tại Cung văn hóa lao động thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 13-14/5/2023, giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các VĐV thể hiện bản thân và trải nghiệm một đêm đua đầy kỷ niệm và ý nghĩa.

Với mục đích tạo ra một cuộc đua khác biệt, không chỉ là một cuộc đua mà sự kiện còn là một lễ hội, BTC đã chuẩn bị sẵn sàng cho một đường đua đầy sôi động và hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người. Khu vực xuất phát và đích sẽ được thiết kế mới nhiều hoạt động và dịch vụ tiện ích, những nội dung thi đấu mới mẻ, cung đường chạy tuyệt đẹp mang đến cho các VĐV một không gian tuyệt vời.

Không chỉ là một sự kiện thể thao, giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group còn là một sự kiện văn hóa, nơi các VĐV có cơ hội khám phá và trải nghiệm một Sài Gòn khác biệt vào ban đêm. Đây cũng là cơ hội để các VĐV giao lưu, kết nối và chia sẻ với nhau những trải nghiệm của mình.


Đến với chương trình, Nhà tài trợ chính là Công ty Cổ phần Tập đoàn bất động sản Thắng Lợi (Tập đoàn Thắng Lợi) cũng mang đến thông điệp “Khoẻ để hạnh phúc - Khoẻ để phụng sự” với mong muốn có thể lan tỏa tinh thần thể thao; đồng thời, đề cao giá trị phát triển con người, không gian làm việc kết nối, môi trường sống khoẻ, tạo động lực lực cho mỗi cá nhân phát triển và rèn luyện thể lực để phụng sự bản thân, phụng sự gia đình và phụng sự tổ chức.

Vì vậy, hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm một đêm đua đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Hãy trở thành một phần của cộng đồng chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group và trải nghiệm một Sài Gòn khác biệt vào ban đêm. Chúng tôi tin rằng giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2023 sẽ mang đến cho bạn một đêm đua đáng nhớ và nhiều cảm xúc.

Ly Na
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com