Á hậu Kim Duyên tiếp tục giữ vai trò Lễ hội đại sứ áo dài TPHCM lần thứ 9

Á hậu Kim Duyên lần thứ 2 làm đại sứ của Lễ hội Áo dài thành phố Hồ Chí Minh. Quay trở lại mùa thứ 9, lễ hội lấy chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”. Tham gia sự kiện cùng những nghệ sĩ gạo cội, Kim Duyên hút mắt khi diện áo dài màu xanh duyên dáng và nền nã.


Hôm 23/2, Á hậu Kim Duyên xuất hiện tại sự kiện Họp báo Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ năm 2023 tổ chức ở Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh trong tà áo dài nền nã và duyên dáng. Tại buổi lễ, Kim Duyên vinh dự nhận vai trò đại sứ đồng hành của Lễ hội. Đây là lần thứ 2 cô được Ban tổ chức tin tưởng trao vai trò đặc biệt này.

Bên cạnh Á hậu Kim Duyên, dàn nghệ sĩ gạo cội, nổi tiếng trong làng giải trí cũng góp mặt trong sự kiện với vai trò đại sứ. Trong đó có NSND Kim Xuân, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Trịnh Kim Chi, Gia đình NSƯT Tuyết Mai, NSƯT Đinh Linh và nghệ sĩ sáo trúc Nhật Minh (tài năng trẻ, Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2022), Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai, Hoa hậu H’Hen Niê - Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Nhà Thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, Người dẫn chương trình Quỳnh Hoa, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Nghệ sĩ Soobin, Diễn viên Đoàn Minh Tài, Nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm, Thầy giáo Thái Dương, Travel Blogger - Nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử).

Kim Duyên chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 Duyên may mắn được Ban tổ chức trao vai trò đại sứ đồng hành cùng Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 9. Là một người con Việt Nam, Duyên luôn trân trọng vẻ đẹp và giá trị của tà áo dài Việt nên khi nhận được lời mời, Duyên rất hào hứng và hạnh phúc. Vì với Duyên đây là cơ hội tuyệt vời để bản mình góp tiếng nói nhỏ để quảng bá áo dài Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế”.


Với chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”, Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh trở lại với nhiều sự đổi mới thú vị. Á hậu Kim Duyên thích thú khi được biết lễ hội năm nay sẽ ra mắt ra mắt bộ Áo dài Metaverse (ứng dụng tương tác trực tuyến) với chủ đề "Mèo xinh trẩy hội". Đây là bước đột phát và nỗ lực của Ban tổ chức trong việc ứng dụng khoa học công nghệ để quảng bá giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam. Thông qua ứng dụng trực tuyến này người dân và khách du lịch trong lẫn ngoài nước sẽ tham gia với hình ảnh các nhân vật mặc áo dài đi qua các điểm du lịch đặc sắc của Thành phố.


“Duyên tin rằng Lễ hội Áo dài năm nay sẽ rất đặc sắc khi quy tụ sự tham gia đông đảo của các nhà thiết kế áo dài trên cả nước cùng nhiều hoạt động thú vị như Chương trình diễu hành với Áo dài, Con đường nghệ thuật Áo dài, Tọa đàm "Nét đẹp Áo dài Việt - Bảo tồn và phát triển" kết hợp workshop trang trí Áo dài cùng sự ra mắt của bộ Áo dài Metaverse… Hy vọng mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ hãy quan tâm và theo dõi những hoạt động của Lễ hội Áo dài năm nay để thêm tin yêu giá trị của tà áo dài truyền thống cùng những nét văn hóa lâu đời của dân tộc.” - Á hậu Siêu Quốc gia bộc bạch.


Sau khi tham gia sự kiện, Kim Duyên ngẫu hứng cùng ekip thực hiện bộ ảnh áo dài tại Bảo tàng Mỹ thuật. Vẻ đẹp của không gian kiến trúc đặc sắc kết hợp cùng nét đẹp duyên dáng của tà áo dài Việt tạo nên những hình ảnh hút mắt và nghệ thuật. Trong tà áo dài xanh ngọc, Kim Duyên khoe trọn nhan sắc sắc sảo và đằm thắm.

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thường niên nổi bật của thành phố được tổ chức định kỳ vào tháng 3 hàng năm, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá truyền thống độc đáo của dân tộc, nuôi dưỡng tình yêu của người dân thành phố với Áo dài Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá về điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh, vừa thu hút vừa tăng tính trải nghiệm cho du khách khi đến thành phố.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com