Teaser tập 3 “Walk to dream – Bước đến Giấc mơ” Road to Miss Universe 2022 hé lộ quá trình cải thiện kỹ năng catwalk của Ngọc Châu ở Philippines

Teaser chính thức tập 3 Road to Miss Universe 2022 của Ngọc Châu vừa được hé lộ. Với chủ đề "Walk to Dream - Bước đến Giấc mơ", tập phát sóng mới nhất sẽ khắc họa những bước khởi đầu trong hành trình huấn luyện tại Philippines của người đẹp sinh năm 1994.

Trái ngược với tập 2 đong đầy cảm xúc và ý nghĩa, tập này sẽ bắt đầu khắc họa sâu sắc hành trình học tập và hoàn thiện về kỹ năng, phong thái, sắc vóc và làm nổi bật bản sắc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu.


Từng có kinh nghiệm chinh chiến quốc tế nên Ngọc Châu không còn bỡ ngỡ với chuyện tự lực cánh sinh tại Philippines. Điều này góp phần tạo nên sự bản lĩnh, chủ động cho Ngọc Châu, tôi luyện tinh thần thép dám đương đầu với mọi khó khăn và thử thách cho đại diện Việt Nam.

Ngọc Châu rất ấn tượng với cách giảng dạy của thầy Carlos vì thầy luôn biết cách khai thác điểm mạnh của một cô gái và giúp cô gái đó phát triển tốt nhất dựa trên bản sắc của chính mình. Chia sẻ về ý nghĩa của chuyến đi học xa nhà lần này, Ngọc Châu tự hào và hạnh phúc: "Hành trình này vô cùng quan trọng với Châu. Đây không phải là những ngày tháng huấn luyện bình thường. Mà đây là hành trình khắc phục những điểm chưa tốt, đồng thời giúp Ngọc Châu tìm ra những điểm mạnh, khai thác nội lực của bản thân. Từ đó tôn lên được bản sắc của Ngọc Châu, một người con của đất Việt".

Khán giả tại quê nhà có thể thấy rõ sự cố gắng và tinh thần cầu tiến, chủ động và chỉn chu trong quá trình chuẩn bị của Ngọc Châu khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Chính vì tinh thần Vinawoman chính hiệu của Ngọc Châu, khán giả có thể yên tâm về đại diện nhan sắc nổi bật, tràn đầy niềm tin và khao khát lập kỳ tích mới cho Việt Nam tại Miss Universe.

"Có những ngày tập luyện đến mệt lả, cơn đau thắt lưng đến không muốn đứng" - Ngọc Châu nói. Không ít lần Ngọc Châu cảm thấy mệt mỏi và muốn gục ngã trong hành trình vươn tới "Giấc mơ Hoàn vũ": "Châu hiểu rằng hành trình này mình không một mình, vì Châu luôn cảm nhận được những sự yêu thương, sự đồng hành, sự ủng hộ của tất cả mọi người dành cho Châu. Chính vì Châu chắc chắn sẽ tập trung nỗ lực hết mình, hết tâm huyết và sức lực và Châu có. Vì đây là hành trình bước đến giấc mơ của mình - Walk to Dream".

Những thước phim giàu cảm xúc, tái hiện những khoảnh khắc đời thường từ việc sinh hoạt đến những giây phút mướt mồ hôi tập luyện tập của Ngọc Châu sẽ được truyền tải trọn vẹn và đầy đủ nhất vào lúc20h00 thứ 6 ngày 9/12/2022 độc quyền trên kênh YouTube Uni Network.

Gia Hân
\
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com