Sân khấu ELLE fashion sáng rực với hơn 100 bộ trang phục của 4 nhà thiết kế trẻ

Ngày 17/12, tại The Global City, ELLE FASHION SHOW 2022 đã đánh dấu những “khởi đầu mới" đầy ý nghĩa cùng 4 nhà thiết kế trẻ, gợi mở về những nỗ lực đáng ghi nhận của thế thệ tài năng trẻ và những bước tiến đáng kể của ngành thời trang Việt Nam.




Trên sân khấu dài hơn 130 mét, trong không gian âm nhạc của Giám đốc âm nhạc Thành Chu với sự chỉ đạo của tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu, gần 100 người mẫu đã trình diễn hơn 100 bộ trang phục của 4 thương hiệu: CHATS by C.DAM, SUBTLE LE NGUYEN, HANOIA, KHAAR.

Gần 100 người mẫu đã trình diễn hơn 100 bộ trang phục của 4 thương hiệu.


Đây là lần đầu tiên sân khấu ELLE FASHION SHOW được dựng lên trong một không gian mở hoàn toàn. Tâm điểm của sàn catwalk là một quả trứng khổng lồ được dựng thủ công trên bản vẽ 3D với chiều dài hơn 23m, cao hơn 10m, do nghệ nhân mỹ thuật sân khấu Văn Tòng tự tay thực hiện. Quả trứng được tạo nên từ hệ thống cốt thép bên trong, bọc bằng vải tái chế và sơn phun gai để tạo bề mặt nhám mịn, phục vụ cho nghệ thuật trình chiếu mapping xuyên suốt buổi diễn. Sàn diễn màu vàng cam được chiếu sáng bởi hệ thống 1.000 đèn công suất cao, biểu tượng cho sức sáng tạo “chảy” ra từ quả trứng, nơi những người mẫu và NTK được tái sinh một lần nữa.



Lấp đầy không gian của ELLE Fashion Show 2022 là âm nhạc đương đại mang tính thể nghiệm của “phù thủy âm thanh” Thành Chu. Song hành cùng Thành Chu là guitarist Đỗ Nguyễn Hoàng Vũ và nghệ sĩ Lê Thùy Linh, giảng viên Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, người biểu diễn trực tiếp đàn T’rưng và đàn Tam thập lục ngay trên sân khấu. Bên cạnh âm nhạc được nghệ sĩ Thành Chu sáng tác độc quyền cho ELLE Fashion Show 2022, phần trình diễn nhạc nước của The Global City cũng được thiết kế riêng cho sự kiện lần này, tạo nên một bữa tiệc âm thanh-ánh sáng mãn nhãn.

Để đánh dấu một khởi đầu có ý nghĩa với sức lan tỏa rộng lớn, ELLE Fashion Show 2022 quy tụ hơn 1.000 khách mời, trở thành show diễn thời trang có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.


Để đánh dấu một khởi đầu có ý nghĩa với sức lan tỏa rộng lớn, ELLE Fashion Show 2022 quy tụ hơn 1.000 khách mời, trở thành show diễn thời trang có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Ngồi ở hàng ghế đầu là những gương mặt quen thuộc với giới mộ điệu như Nhã Phương, Jun Vũ, Đồng Ánh Quỳnh, Quỳnh Anh Shyn, Will, Helly Tống, Thảo Nhi Lê, Kelbin Lei, Diễm My 9X, Thảo Tâm, Naomi, Quang Đại, Lan Thy, Julia Đoàn, Liêu Hà Trinh…

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com