TP.HCM: Khai mạc triển lãm Vietstock 2022

Ngày 12/10/2022, tại TP Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế thương mại hàng đầu Việt Nam về ngành Chăn nuôi, Thức ăn Chăn nuôi, và Công nghiệp chế biến Thịt (Vietstock Expo & Forum 2022) đã chính thức khai mạc.

Triển lãm Vietstock 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 12-14/10/2022, với sự tham gia của hơn 200 gian hàng trưng bày từ các các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Triển lãm Vietstock mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp

Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Phùng Đức Tiến, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT, cho biết: Tại Việt Nam ngành chăn nuôi Việt Nam đang phải đối mặt với những khó khăn, thách thức khi vừa phải phòng chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm và bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi bị chậm lại, giá bán giảm trong khi giá thức ăn chăn nuôi liên tục tăng khiến người chăn nuôi lao đao. Đây chính là nguyên nhân khiến người chăn nuôi khó ổn định sản xuất… Triển lãm Vietstock được xem là một trong những giải pháp quan trọng, nơi hội tụ các doanh nghiệp, trang trại, người chăn nuôi tiếp cận các thiết bị, công nghệ mới góp phần phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam.

Khách tham quan tìm hiểu sản phẩm trưng bày tại gian hàng

Tại buổi lễ Khai mạc Vietstock 2022, đã diễn ra lễ trao giải thưởng Ngành chăn nuôi Vietstock Awards 2022 gồm 21 giải thưởng và được chia thành 5 nhóm hạng mục: Nhóm giải thưởng về sản xuất giống vật nuôi/thủy sản; Nhóm giải thưởng về sản xuất thức ăn chăn nuôi/thủy sản; Nhóm giải thưởng về trang trại, HTX chăn nuôi/thủy sản; Nhóm liên kết theo chuỗi (sản xuất/giết mổ; chế biến/quản lý; tiêu thụ) xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi; Nhóm giải thưởng về đóng góp quan trọng cho ngành chăn nuôi. Đây là sự vinh danh những đóng góp tích cực của các cá nhân và tổ chức trong việc thực hành quản lý tốt, góp phần phát triển ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm Vietstock Việt Nam 2022 sẽ diễn ra các hoạt động bên lề như chương trình hội thảo quốc tế, hội thảo kỹ thuật nhằm mang đến các hoạt động bổ ích, cung cấp kiến thức chuyên sâu cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành chăn nuôi. Ngoài ra, triển lãm còn thiết kế riêng chương trình kết nối doanh nghiệp miễn phí dành cho đơn vị trưng bày và khách mua hàng giao thương.

Đông đảo khách hàng tham quan triển lãm trong ngày khai mạc

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Bộ NN&PTNN các Hiệp hội, Triển lãm Vietstock là diễn đàn giao thương giữa các đối tác triển lãm và thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành mang đến nhiều cơ hội kinh doanh hơn, củng cố mối quan hệ và quan hệ hợp tác, đồng thời tạo ra các ý tưởng và giải pháp thiết thực trong ngành chăn nuôi.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com