Á hậu Hoàng Thùy chính thức ngồi 'ghế nóng' cuộc thi 'Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022'

Cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 chính thức khởi động vòng thi Supra Online. Hoàng Thùy là cái tên đầu tiên góp mặt trong dàn giám khảo “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi. Hứa hẹn, Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn, quy mô và ấn tượng nhất cuối năm 2022.

Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy là cái tên đầu tiên ngồi “ghế nóng” của cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022

Song song những hoạt động hấp dẫn khác của cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022, dàn ban giám khảo sẽ góp mặt trong chương trình luôn được khán giả mong đợi. Không để fan hâm mộ chờ đợi lâu, BTC cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 chính thức công bố cái tên cho vị trí ban giám khảo cuộc thi. Cô ấy chính là Á hậu Hoàng Thùy - top 20 Miss Universe 2019.

Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy là một cái tên không quá xa lạ trong làng mẫu Việt Nam, với kinh nghiệm dày dặn và đạt được những thành tích nổi bật: Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, top 20 Miss Universe 2019… Á hậu Hoàng Thùy chính thức trở thành vị giám khảo đầu tiên của Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022.


Á hậu Hoàng Thùy là một trong những nàng hậu thành công bước ra từ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô từng góp mặt trong tập 4 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 và đêm bán kết Hoa khôi sông Vàm 2022 với vai trò giám khảo khách mời. Á hậu Hoàng Thùy đã có những chia sẻ về các kỹ năng trình diễn, những bài học bổ ích cũng như kinh nghiệm khi từng là một thí sinh. Vì vậy, có thể tin chắc rằng với tinh thần đó, Á hậu Hoàng Thùy sẽ mang đến một luồng gió mới mẻ cho cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó, nàng Á hậu tài sắc này còn tích cực hoạt động trong showbiz Việt với nhiều vai trò khác nhau từ người mẫu, ca sĩ. Vừa rồi, cô xuất sắc đạt được danh hiệu Á quân Trời sinh một cặp 2022.



“Quá khứ của em từng là một cô bé bán hàng rong trên những chuyến xe Bắc - Nam. Em học được một điều rằng: Khi thử thách đến với ta thì ta hãy tập làm quen với điều đó và luôn tiến về phía trước. Đó cũng chính là một trong những kỷ niệm mà Hoàng Thùy nhớ nhất và là động lực lớn lao tạo nên một Hoàng Thùy của ngày hôm nay” - câu chuyện Á hậu Hoàng Thùy từng chia sẻ trên các phương tiện truyền thông, báo chí. Hành trình chinh phục vị trí top 20 Miss Universe 2019 của nàng Á hậu bản lĩnh đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Cô là một người phụ nữ độc lập, bản lĩnh và luôn luôn nỗ lực, phấn đấu để đạt được ước mơ của chính bản thân mình. Vì vậy, Hoàng Thùy luôn được giới mộ điệu nhìn nhận là một trong những nàng Á hậu thành công nhất nhì showbiz Việt.



Bằng tinh thần chiến binh cùng điểm chạm kết nối với chủ đề của Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 là The Next 10 - Striving For Excellence - Nỗ lực vì sự xuất sắc, Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy là một cái tên hoàn hảo cho vị trí ban giám khảo của cuộc thi. Đồng hành cùng Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam với kinh nghiệm dày dặn, những thành tích nổi bật chắc chắn rằng Hoàng Thùy sẽ mang đến những điều thú vị cho chương trình và tìm ra cái tên xứng đáng đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational 2023.



Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 có các hoạt động đồng hành nổi bật được tổ chức tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam như: TP.HCM, Nha Trang, Bến Tre… Với quy mô cấp quốc gia cùng kinh nghiệm tổ chức chuyên nghiệp, Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ là cuộc thi “bùng nổ” và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khán giả theo dõi chương trình.



Khởi động vòng thi Supra Online, dàn “tân binh” lộ diện không kém cạnh những gương mặt cũ

Với tinh thần Striving For Excellence - Nỗ lực vì sự xuất sắc và mong muốn tìm kiếm những cô gái có nội lực, sức mạnh, ý chí và sự kỷ luật thép sẵn sàng vượt qua những thử thách, khó khăn để hướng đến hình mẫu điểm 10 lý tưởng. Cuộc thi ảnh Supra Online là bước đầu để các ứng viên Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam - Miss Supranational Vietnam 2022 thể hiện bản thân thông qua thông điệp "Striving For What?".

Tối ngày 6/10/2022, BTC chính thức công bố dàn thí sinh của bảng A cuộc thi Supra Online. Bảng A góp mặt những thí sinh ấn tượng với phong cách cạnh biệt. Bên cạnh đó, Người đẹp tài năng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 - Bùi Thị Thanh Thủy tiếp tục chinh chiến cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022. Hứa hẹn đây là sẽ một nhân tố bất ngờ, một chiến binh đầy tiềm năng và nội lực trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam năm nay.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com