Huỳnh Đào Diễm Trinh đăng quang Hoa khôi Sông Vàm 2022

Đêm Chung kết Hoa khôi Sông Vàm 2022 vừa diễn ra tại tỉnh Long An với danh hiệu cao nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD 202).


Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thanh Thanh, Á khôi 2 thuộc về thí sinh Lâm Huỳnh Ngọc Trân. Đồng thời Huỳnh Đào Diễm Trinh cũng giành hai thưởng phụ là: Người đẹp Thân thiện và Người đẹp Áo dài.

Hoa Khôi Sông Vàm 2022 chính thức gọi tên thí sinh Huỳnh Đào Diễm Trinh

Theo đó, các thí sinh của cuộc thi đã trải qua phần trình diễn áo dài của Top 25 người đẹp, Top 16 với trang phục thể thao, Top 10, Top 5 ứng xử và Top 3.

Sau những phần trình diễn mãn nhãn và phần thi ứng xử gây cấn của Top 3 Hoa khôi Sông Vàm 2022. BTC Hoa khôi Sông Vàm 2022 lần lượt công bố những giải thưởng phụ giá trị và ý nghĩa minh chứng cho sự nỗ lực và cố gắng của dàn thí sinh, bao gồm: Người đẹp Thân thiện - Thí sinh Huỳnh Đào Diễm Trinh, SBD: 202; Người đẹp Ảnh - Thí sinh Võ Thị Như Huyền SBD: 521; Người đẹp Áo dài - Thí sinh Huỳnh Đào Diễm Trinh, SBD: 202; Người đẹp Tài năng - Thí sinh Lâm Huỳnh Ngọc Trân, SBD: 517517; Người đẹp được yêu thích nhất - Thí sinh Trần Thị Bé Nguyên, SBD: 507 và Người đẹp Thời trang - Thí sinh Nguyễn Thanh Thanh, SBD: 245.

Diễm Trinh trong phần thi áo dài

Diễm Trinh sinh năm 1998, gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,76m, số đo ba vòng 85-66-95. Diễm Trinh là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. Trước đó, cô từng ghi tên mình vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021, Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, người đẹp quê Long An còn hoạt động với vai trò người mẫu, tham gia trình diễn cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.


Hoa Khôi Sông Vàm 2022 là một cuộc thi về nhan sắc đồng thời mang lại cho thí sinh cơ hội học hỏi, thể hiện sự hiểu biết và tinh thần hòa nhập của người con gái Nam Bộ thời kì hiện đại. Thông qua các hoạt động trong cuộc thi, BTC mong muốn tìm kiếm một gương mặt mới truyền cảm hứng tích cực, cũng như quảng bá hình ảnh con người và du lịch tỉnh Long An.

Hội đồng Ban giám khảo Chung kết Hoa Khôi Sông Vàm 2022 bao gồm: KTS Dương Thị Duyên Hải; PGS. TS Ngô Thị Phương Lan; Nhà báo Lê Phước Lập; Hoa hậu Ngọc Châu; Á hậu Kim Duyên; Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên và Giám khảo khách mời: Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh. Đêm chung kết được diễn ra với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ: Ca sĩ Phương Mỹ Chi, Nam Em, Bạch Công Khanh, Người đẹp Tài năng Bùi Thanh Thuỷ.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com