Á hậu Thảo Nhi Lê mong muốn giới trẻ tập nếp sống khoa học hơn, cảnh báo về bệnh ung thư vú Phương Linh

Chính thức trở thành Đại sứ của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam, Á hậu Thảo Nhi Lê mong muốn góp phần nâng cao nhận thức của phụ nữ Việt Nam về sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần. Bên cạnh đó, để hạn chế căn bệnh nguy hiểm này, nàng hậu cũng mong muốn giới trẻ sẽ có nếp sống lành mạnh và khoa học hơn.

Để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng bằng hình ảnh một người phụ nữ độc lập, hiểu rõ bản thân và luôn cố gắng chiến đấu để bảo vệ những giá trị tích cực, Á hậu Lê Thảo Nhi đã vinh dự được Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (viết tắt là BCNV) lựa chọn để đồng hành ở vị trí Đại sứ.

Chia sẻ về vai trò của mình, Á hậu Lê Thảo Nhi cho biết, bản thân cô trước giờ vẫn luôn ấp ủ những kế hoạch, dự định để lan tỏa sự yêu thương, tiếp thêm sức mạnh cho những người phụ nữ Việt Nam. Cô thực sự mong họ hiểu ra rằng, ngay cả khi phải đối mặt với bệnh tật và những điều không mong muốn trong cuộc sống, bên cạnh họ vẫn còn rất nhiều người quan tâm, lắng nghe và muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho họ, rằng không ai phải cảm thấy cô độc trên hành trình vượt qua căn bệnh này.
  Á hậu Thảo Nhi Lê

Bên cạnh đó, nàng Á hậu cũng mong muốn nâng cao nhận thức của phụ nữ và cả nam giới về căn bệnh Ung thư vú. Cô nói: “Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, Nhi thật sự mong muốn nâng cao nhận thức của phụ nữ Việt Nam về sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần. Khi đối diện với bệnh tật, chúng ta thường có xu hướng tự thu mình lại, nhen nhóm trong đầu những suy nghĩ tiêu cực và nghĩ rằng bản thân đơn độc trên hành trình này. Tuy nhiên Nhi muốn mọi người biết rằng bệnh tật là thứ chúng ta có thể không kiểm soát được, nhưng thái độ sống, tinh thần sống hoàn toàn là những thứ mình có thể điều chỉnh và thay đổi. Có một nhận thức đúng, bất kì hành trình nào cũng sẽ trở nên dễ dàng và đỡ nặng nề hơn".

Á hậu Thảo Nhi Lê mong muốn giới trẻ hãy biết yêu quý bản thân hơn, thường xuyên kiểm tra sức khỏe

Ngoài ra, á hậu Lê Thảo Nhi còn nhắn nhủ riêng đến bộ phận người trẻ hiện nay, cần phải tập thói quen cân bằng cuộc sống, yêu quý bản thân và thường xuyên kiểm tra sức khoẻ.

"Ngày trước mình nghĩ, ung thư có lẽ chỉ dành cho người lớn tuổi thôi, tuy nhiên, bây giờ mình đã có nhận thức khác hơn qua những gì tìm hiểu được về căn bệnh này. Giới trẻ ngày nay cũng có nhiều sự thay đổi, từ cách chúng ta sống, chúng ta ăn uống chưa có sự khoa học dẫn đến bệnh tật càng lúc càng nhiều... Do đó, mình mong muốn các bạn trẻ hãy có lối sống lành mạnh hơn, chú ý đến cơ thể của mình nhiều hơn và thường xuyên kiểm tra sức khỏe", nàng Á hậu chia sẻ.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com