Tập 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ: Mâu Thủy thắng đậm trước Kim Duyên, 2 dự án thiện nguyện được tài trợ cùng lúc

Thí sinh team Mâu Thủy lần nữa giành chiến thắng ở tập 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Trong tập 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, top 58 thí sinh chia làm 4 nhóm thực hiện thử thách xây dựng và lên ý tưởng cho các dự án cộng đồng với chủ đề "Share your hands". Dàn người đẹp từ 2 đội đã có cơ hội trực tiếp đi thực tế tìm hiểu, nghiên cứu về dự án trước khi thuyết trình với ban giám khảo.

Vừa giành chiến thắng sau màn hùng biện ở tập 4, team Mâu Thủy tuần này lại tiếp tục dẫn trước team Kim Duyên khi ẵm chiến thắng lần 2. Dự án thuyết phục được các giám khảo trao điểm cao nhất là "Nhịp cầu hạnh phúc" với mục tiêu hướng nghiệp giúp đỡ những trẻ em bị xâm hại tình dục.
GIF.

Dự án "Nhịp cầu hạnh phúc" giúp team Mâu Thủy tiếp tục giành chiến thắng ở tập 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 (Nguồn: Miss Universe Vietnam)



CEO Trần Việt Bảo Hoàng và các giám khảo đều xúc động khi nghe thí sinh team Mâu Thủy chia sẻ có những trường hợp vô cùng thương tâm như một cô bé từng bị bố ruột cho uống thuốc kích dục

Tưởng chừng đã kết thúc, giám khảo Võ Hoàng Yến tiếp tục thông báo tin vui cho team Mâu Thủy. Nữ siêu mẫu cho biết dự án của nhóm thí sinh còn lại team Mâu Thủy là "Nhịp tim Việt Nam" nhằm hỗ trợ thực hiện ca mổ tim cho các trẻ em cũng được đại diện nhãn hàng quyết định đồng hành.


Mâu Thủy thắng đậm trước Kim Duyên ở tập 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022


Dù thua cuộc ở tập 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Kim Duyên vẫn vô cùng tự hào về các thí sinh trong đội. Á hậu mong team mình sẽ may mắn hơn trong những thử thách sắp tới

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com