Mạc Văn Khoa tự nhận mình có tướng giàu , chê Thanh Hương “kém sang”

Không chỉ cùng nhau nấu những món đặc sản nổi tiếng của Sa Pa, bộ ba nghệ sĩ Mạc Văn Khoa – Đỗ Duy Nam – Thanh Hương còn rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” siêu vui nhộn.

Ghé thăm Sa Pa – nơi có khí hậu lạnh và khung cảnh tuyệt đẹp, hai chàng MC Mạc Văn Khoa và Đỗ Duy Nam vô cùng phấn khích. Nhưng chưa kịp tận hưởng, họ đã phải nhận thử thách của chương trình: đi chợ và mua rất nhiều món đồ theo yêu cầu với chỉ 500 nghìn đồng.


Hai anh chàng dắt nhau đi chợ, gặp rất nhiều món đồ lạ lẫm hấp dẫn và… tiện tay mua hết. Thậm chí, Đỗ Duy Nam còn phóng khoáng mua cho Mạc Văn Khoa một chiếc kiềng bạc đắt tiền, “sang trọng” để tôn lên thần thái của chàng MC. Đến hồi mua khăn theo yêu cầu, hai anh chàng mới “ngã ngửa” vì không còn đồng nào. Theo kế sách của Đỗ Duy Nam, cả hai sẽ đem trả lại những món đồ không cần thiết để lấy tiền. Tuy vậy, Mạc Văn Khoa nhất quyết giữ lại chiếc kiềng, giữ khư khư không cho đồng đội đem trả. Thậm chí đến hàng cơm lam, hai chàng MC phải xin “gán nợ” cho người bán hàng bằng cách… chụp ảnh chung. Quay trở lại hàng khăn, Mạc Văn Khoa mặc cả bằng cách: “Em định rút 10 triệu mà cây ATM còn có 100 nghìn thôi anh bán cho em đi!” khiến chủ quầy hàng cũng phải… “cạn lời”.


“Hay không bằng hên”, mặc dù nghèo không xu dính túi, 2 anh chàng vẫn được chị bán rau mầm đá tặng miễn phí ăn thử. Như vậy là Mạc Văn Khoa cùng Đỗ Duy Nam đã “miễn cưỡng” thực hiện nhiệm vụ đầu tiên tại Sa Pa với vô số các tình huống “cười ra nước mắt” của 2 chàng “trọc phú”.

Gặp gỡ khách mời là diễn viên Thanh Hương, 3 nghê sĩ sẽ cùng trổ tài nấu các món đặc sản Sa Pa. Nhắc tới Sa Pa, ắt hẳn ai cũng sẽ nghĩ tới “thắng cố”- món ăn làm từ thịt ngựa. Tuy nhiên rất nhiều người cho rằng đây không phải là một món… dễ ăn. Khi trò chuyện cùng người bản địa, Mạc Văn Khoa thật thà tiết lộ: “Em sợ chỉ có 1 món thắng cố thì chị Thanh Hương ăn không đủ, chị ấy ăn nhiều lắm”. Theo lời đầu bếp, ngoài thắng cố, họ sẽ làm thêm món lợn bản nướng, cơm lam chiên và bếp được đặt giữa không cảnh thiên nhiên rất thơ mộng.


Trong một đoạn teaser hé lộ thử thách nấu ăn, Mạc Văn Khoa và Đỗ Duy Nam lén “nói xấu” đàn chị: “Tài nấu ăn thì cũng bình thường thôi mà chị ấy… ghê gớm quá!”. Thậm chí Mạc Văn Khoa còn “đệm” thêm: “Nghe nói chị ấy đi size giày 39 là thấy sợ rồi!”. Nghe được lời “xì xầm”, Thanh Hương lập tức tới “xử đẹp” đàn em, nhưng Đỗ Duy Nam đã kịp “trở mặt”: “Em nói chị vừa xinh vừa khéo léo”. Sau đó 2 anh chàng tìm cớ đánh trống lảng để không phải “chịu đòn” từ Thanh Hương.


Chưa dừng lại ở đó, Mạc Văn Khoa tiếp tục rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi anh chàng ham vui mải chơi để quên chiếc kiềng bạc yêu quý. Chàng MC hậu đậu đành phải để mặc 2 đồng đội tiếp tục nấu nướng để chạy đi tìm lại.

May mắn sao khi tìm được, Mạc Văn Khoa hồ hởi khẳng định: “Có cái kiềng đeo vào thấy tự tin hơn hẳn.” Nhưng người bản địa lại tiết lộ rằng, đây là chiếc kiềng dành cho… phụ nữ. Ngay lập tức, Thanh Hương đòi được sở hữu nó thay vì Mạc Văn Khoa nhưng bị anh chàng đáp trả: “Em đeo vào là toát lên sự giàu sang, còn mặt chị thì không có sang”. Theo phe của “đại gia họ Mạc”, Đỗ Duy Nam cũng tiếp lời: “Nhìn mặt Khoa giống người sở hữu tiền tỷ”. Đến đây thì cả Thanh Hương lẫn người hướng dẫn cũng phải “cạn lời”.Cũng trong tập này, Mạc Văn Khoa tiết lộ anh đã tăng 3kg, Đỗ Duy Nam tăng 5kg kể từ khi làm MC Ẩm Thực Kỳ Thú do đi tới đâu cũng được ăn nhiều món ngon.


Liệu món thắng cố, lợn bản nướng và cơm lam chiên của ba nghệ sĩ có thành công cũng như mùi vị đủ thuyết phục những người nơi đây? Tất cả câu trả lời sẽ có tại Ẩm Thực Kỳ Thú tập 15 phát sóng lúc 15g00 Chủ Nhât ngày 26/4 trên kênh VTV3.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com