'Gái Già Lắm Chiêu 3' cán mốc 102 tỷ sau 6 ngày công chiếu, phá kỷ lục 'Cua Lại Vợ Bầu' - 'Mắt Biếc'

Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito chính thức gia nhập CLB trăm tỷ chỉ sau 6 ngày công chiếu “Gái Già Lắm Chiêu 3”, đạt kỷ lục phim Việt đạt doanh thu 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại). 

Khởi chiếu đúng Mùng 1 Tết, Gái Già Lắm Chiêu 3 là đối thủ đáng gờm của các phim Tết 2020. Ngày đầu tiên ra rạp, bộ phim so kè sát nút với bộ phim Tết ra cùng thời điểm là 30 Chưa phải Tết (công bố doanh thu 11 tỷ đồng ngày đầu tiên). 

Tuy nhiên, từ ngày Mùng 2 Tết, Gái Già Lắm Chiêu 3 đã bứt phá vươn lên dẫn đầu và liên tục trụ vững vị trí top 1 phòng vé, bỏ cách xa các đối thủ còn lại.
Trong ngày 28/1 (Mùng 4 Tết), Gái già lắm chiêu 3 đã vượt mốc 200.000 vé bán ra/ngày, lập kỷ lục đầu tiên về số vé bán ra. 
Và Gái Già Lắm Chiêu 3 tiếp tục giữ vững phong độ khi tiếp tục xô đổ kỷ lục vừa được thiết lập của mình, cán mốc 260.000 vé bán ra/ngày vào 29/1 (Mùng 5 Tết). 

Và đến hết ngày 30.1 (Mùng 6 Tết), sau đúng 6 ngày công chiếu mà không cần sneakshow, bộ phim đã cán mốc 100 tỷ đồng, xác lập kỷ lục phim Việt có doanh thu cán mốc trăm tỷ nhanh nhất mọi thời đại. Con số chính thức được nhà phát hành xác nhận là 102 tỷ với hơn 1.300.000 vé bán ra trong 6 ngày.

Được biết, kỷ lục trước đó thuộc về Mắt Biếc với 8 ngày chiếu chính thức và 1 ngày sneak show, các vị trí tiếp theo là Cua Lại Vợ Bầu với 6 ngày chiếu chính thức cùng 3 ngày sneak show và Em Chưa 18 với 7 ngày chiếu chính thức và 3 ngày sneak show. 
Một số kỷ lục phòng vé trước đó của các bộ phim như Em Chưa 18,... 
Cua Lại Vợ Bầu 
Và gần đây nhất là Mắt Biếc 

Cùng với nội dung đậm tính giải trí hợp không khí lễ hội, Gái Già Lắm Chiêu 3 còn quy tụ một dàn diên viên nổi tiếng, hút khách như Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh, Jun Vũ... 

Mặc dù dán nhãn C16 (không dành cho khán giả dưới 16 tuổi) nhưng trong dịp Tết vừa qua, lượng khán giả kéo tới rạp vẫn rất đông, từ đối tượng khán giả trẻ 16-35 cho đến lứa tuổi lớn hơn bởi câu chuyện phim mang yếu tố gia đình sâu sắc cùng sự góp mặt của NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân, bảo chứng cho chất lượng diễn xuất và nội dung của phần 3.

Theo nhà phát hành, tỷ lệ lấp đầy các phòng chiếu của Gái Già Lắm Chiêu 3 cao vượt trội tất cả các thời điểm trong ngày, trung bình đạt 70% - 80% cho các suất sáng và lên tới 95% - 100% cho các suất chiều, tối. 

Xuất phát với số suất chiếu 2000 suất và tăng liên tục những ngày tiếp theo, có thời điểm số suất chiếu của Gái Già Lắm Chiêu 3 tăng vọt chạm mốc 3000 suất/ngày cũng là thế mạnh để bộ phim liên tục đạt doanh thu cao và giữ vững vị trí top 1 phòng vé liên tục trong suốt dịp Tết. 
Bên cạnh luôn đạt tình trạng “cháy vé” tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh miền tây, Gái già lắm chiêu 3 còn nổi lên trở thành hiện tượng phòng vé tại miền Trung (Huế, Đà Nẵng). 
Ngoài miền Trung, Gái Già Lắm Chiêu 3 cũng là bộ phim giải trí hiếm hoi gây sốt phòng vé khu vực miền Bắc. 

Gái Già Lắm Chiêu 3 vẫn đang là tiêu điểm tại các rạp chiếu tuần này. Phim được dự đoán sẽ tiếp tục trụ rạp để tiếp tục phục vụ khán giả quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ dài. 

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com