'Khi chàng vào bếp': Liêu Hà Trinh lội ngược dòng ngoạn mục, giành chiến thắng trước nam ca sĩ điển trai Chí Thiện

Là một chương trình quen thuộc với khán giả mỗi tối thứ Ba hàng tuần, Khi chàng vào bếp là sân chơi dành cho các đấng mày râu thể hiện tài nấu ăn cho người yêu hay bà xã của mình thông qua phần thi nấu ăn với những món ăn độc đáo mà chương trình đưa ra. Tuần này sẽ là số cuối cùng của năm 2019, Khi chàng vào bếp hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị và mới lạ dành cho khán giả xem đài.

Như thường lệ, mỗi tuần sẽ có hai khách mời với vai trò là đội trưởng hướng dẫn cho hai đội chơi. Tuần này, với sự xuất hiện của nam ca sĩ Chí Thiện và nữ MC Liêu Hà Trinh, hai đội chơi, bao gồm cặp đôi Isan – Trâm Ngô và Mai Thảo – Việt Thông, đã có những màn thi đấu vô cùng gay cấn. Thay vì chỉ có một phần thi nấu ăn như mọi tuần, số đặc biệt cuối năm 2019 sẽ có hai phần thi nấu ăn, giúp cho những màn thi đấu căng thẳng hơn. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ có thêm được nhiều công thức món ngon hơn cho ngày Tết Dương lịch sắp tới.



Ngay từ phần thử thách đầu tiên, phần thi “Gắp đậu”, để giành quyền ưu tiên thử món ăn, đội Chí Thiện đã giành ưu thế sát sao với tỉ số 26-25. Ngậm ngùi chịu phần thua nhưng đội của Liêu Hà Trinh không chịu đầu hàng ở đó. Trong phần thi nấu ăn đầu tiên, với món “Nghêu xào sốt bơ cay” vừa lạ vừa quen, nữ MC 8x đã giúp đội của mình giành chiến thắng sang bằng tỉ số với đội của Chí Thiện. Thừa thắng xông lên, món ăn “Gà lúc lắc sốt bơ cam” ở vòng thi nấu ăn thứ hai cũng không cản bước được team Liêu Hà Trinh giành chiến thắng một lần nữa.




Cùng đón xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của Khi chàng vào bếp hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng trong những khoảnh khắc cuối cùng của năm 2019.

Khi chàng vào bếp mùa 2 tập 38 phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba 31/12 trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com