Lê Dương Bảo Lâm hôn bạn diễn ngay trên sân khấu Ơn Giời

Lê Dương Bảo Lâm – nam diễn viên hài được khán giả yêu mến bởi sự hoạt ngôn và khả năng ứng biến tình huống nhanh nhạy. Nam khách mời được đánh giá là gương mặt có triển vọng trong nghệ thuật và có năng khiếu diễn hài rất tốt.

Đã từng tham gia “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 5, Lê Dương Bảo Lâm đã chiến thắng đoạt cúp vì nhiều lần khiến trưởng phòng Trường Giang “bế tắc”. Lần thứ hai quay trở lại “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 6, nam khách mời chia sẻ bản thân vẫn rất áp lực và Trấn Thành là trưởng phòng khiến nam khách mời lo lắng nhất.


Thật bất ngờ, điều lo lắng nhất cũng đến với Lê Dương Bảo Lâm khi đã hóa thân vào vai “thái giám”, là nô tài của “công công” Trấn Thành. Gặp ngay trưởng phòng “khét tiếng”, Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần bị làm khó với những tính huống éo le. Cụ thể là khi Trấn thành đưa ra tình huống cung đình bị cháy và yêu cầu Lê Dương Bảo Lâm tìm mọi cách bảo vệ và cứu “quý phi” Puka. Tiếp đến là “công công” Trấn Thành phát hiện “quý phi” và “nô tài” gian díu với nhau, cả gan có long thai với “quý phi”. Chưa dừng lại, Lê Dương Bảo Lâm một mặt có mối quan hệ bất chính với “quý phi”, mặt khác lại chính là “người yêu” đồng tính với “hoàng thượng” Hữu Tín. Thử thách đến liên tiếp khiến Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần bị đứng hình. Nhưng chính vì sự hoạt ngôn và khéo léo, nam khách mời để xử lý vấn đề rất tốt và đem lại tiếng cười cho khán giả. Không những thế, nam danh hài còn kêu gọi livestream ngay trên sân khấu Ơn Giời chỉ để báo cháy và cứu “quý phi”. Khi bắt buộc phải lựa chọn, Lê Dương Bảo Lâm xử lý bất chấp kịch bản khi bắt bẻ được : “thân là thái giám thì không thể có long thai với quý phi” khiến cả trường quay vỗ tay không ngớt. Xuân Bắc đã dành lời khen cho nam khách mời: “Lần nào cũng thế, bạn cũng đem đến một không khí rất tuyệt vời và đúng tiêu chí của Ơn Giời Cậu Đây Rồi”

“Đứng hình” với màn biểu diễn xuất sắc của Tuấn Dũng

Tuấn Dũng là một diễn viên hài có thân hình nhỏ nhắn tạo được nhiều cảm tình với khán giả. Nam diễn viên hài được sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống là nghệ thuật, chính vì thế từ nhỏ Tuấn Dũng đã có năng khiếu diễn xuất và đam mê nghệ thuật. Từng trượt vào trường Đại Học sân khấu-điện ảnh TP.HCM bởi chiều cao khiêm tốn, nhưng vì đam mê với nghiệp diễn xuất mà Tuấn Dũng quyết tâm theo đuổi ước vọng của mình. Không những diễn xuất có duyên mà còn có khả năng hát nhạc Bolero rất ngọt ngào. Năm 2016, Tuấn Dũng từng đoạt giải Á quân của một chương trình hài và từ đó, chàng trai trẻ chinh phục được rất nhiều khán giả trên trường quay và qua truyền hình. Bởi nét diễn hài duyên dáng và tự nhiên cùng những nỗ lực làm nghề đầy nghiêm túc, Tuấn Dũng đã xuất sắc đoạt cúp “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” đầy ngoạn mục.


Vào vai là một đứa trẻ trong cô nhi viện, sinh sống cùng “hai đứa em” Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Những thử thách đã đến với Tuấn Dũng nhưng hầu như đều không làm khó được nam danh hài. Bắt nguồn từ việc Tuấn Dũng trổ nghề biên soạn kịch bản ngay trên sân khấu Ơn Giời khi “hai đứa em” chê bai khả năng viết kịch bản của mình. Tiếp đến là màn vu oan lấy trộm đồ của người đàn ông tỷ phú đến cô nhi viện nhận con nuôi, “anh cả” Tuấn Dũng đứng ra nhận lỗi thay “các em” nhưng lại bị nghi ngờ là “diễn kịch”, giả tạo và bị “hai em” Lâm Vỹ Dạ – Mạc Văn Khoa “ghẻ lạnh”, xa lánh. Đỉnh điểm là khi sự thật đã được sáng tỏ khi người đàn ông tỷ phú thừa nhận không hề mất đồ và muốn nhận “anh cả” Tuấn Dũng về nuôi nhưng nam danh hài đã từ chối và quyết định ở lại với “hai đứa em” vì “ anh đã nói rồi, hai đứa em là người anh gặp đầu tiên thì anh sẽ ở lại với tụi em tới hơi thở cuối cùng”. Chính vì lối diễn tự nhiên, duyên dáng, cảm xúc rất chân thật và cao trào khiến MC Xuân Bắc ngưỡng mộ khi Tuấn Dũng đã đem đến một cái kết tốt đẹp và rất nhân văn.


Bên cạnh đó, hai căn phòng của Hà Thu và Hồ Bích Nhâm đã đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả và lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 6 sẽ tiếp tục phát sóng tập 12 vào lúc 21g15 tối Chủ Nhật (13/10) trên kênh VTV3.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com